5 điều phụ nữ phải tuyệt đối tránh nếu không muốn mất chồng ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Những điều này sẽ khiến chồng cảm thấy chán bạn nhanh chóng, hôn nhân chẳng mấy mà tan vỡ, phụ nữ nhất định phải tránh xa.

Luôn ca cẩm và tiêu cực

Cứ ra khỏi nhà thì thôi, còn về nhà một cái là bạn ca cẩm đủ thứ chuyện trên đời, từ chuyện con cái bày bừa, cơm nước chưa ai nấu đến chuyện bực tức ở công ty. Mặt bạn cau có và sẵn sàng chửi con mắng cái.. Mỗi ngày bạn có một núi vấn đề khó chịu, và nếu bạn đem những điều ấy kể lể và trút hết sự bực tức dồn nén lên chồng bạn thì không ổn chút nào đâu. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày đi làm mệt mỏi, đáng lẽ ra anh ấy muốn về nhà với nụ cười của bạn, vòng tay của lũ trẻ và một bữa cơm gia đình ấm cúng thì lại phải đối mặt với một tràng bức xúc. Lúc ấy ai còn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống gia đình nữa. Kiểu phụ nữ sống chán nản và tiêu cực khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và chán ngấy khi ở cùng.

Đánh đố chồng bằng ngôn từ và cử chỉ

Phụ nữ thường mắc phải một sai lầm, đó là khi có vấn đề gì xảy ra thường không nói thẳng ra cho chồng biết mà cứ hậm hực, im lặng rồi bắt chồng tự hiểu. Nam giới thường thích những cuộc nói chuyện thẳng thắn,  giận thì nói giận và tìm cách giải quyết, thay vì cứ giữ trong lòng và mặt nặng mày nhẹ gây căng thẳng với nhau.

tan-vo

Sai lầm này của các chị em lâu dần sẽ khiến các đấng mày râu chán nản và mặc kệ không quan tâm đến chúng ta nữa. Tốt nhất, có gì hãy nói thẳng, như thế cuộc sống mới dễ dàng, thoải mái.

Coi chồng như tội phạm

Phụ nữ khi trở thành vợ thường có thói quen nghi ngờ và tìm đủ mọi cách để quản thúc chồng. Chồng làm gì cũng nghi ngờ, điều tra và kiểm soát. Rất nhiều người còn giữ thói quen kiểm tra điện thoại, xem km trên xe của chồng, hay đọc trộm thư, tin nhắn facebook mà không hay rằng đây chính là thủ phạm khiến cuộc hôn nhân của họ ngột ngạt và đi đến bế tắc.

Không biết chăm sóc bản thân mình

Đàn ông luôn thích cái đẹp, vì thế đừng chỉ đẹp trong thời gian tán tỉnh, yêu đương. Ngay cả khi đã là vợ chồng với nhau, phụ nữ cũng nên để ý, chăm chút vẻ bề ngoài của mình, hãy luôn xuất hiện trước mặt chồng thật gọn gàng, thơm tho, sạch sẽ nhé.

tan-vo.01

Đặc biệt là những dịp tụ họp bạn bè, họp đồng hương, tiệc cưới, tiệc mừng, trong khi vợ người khác xinh đẹp, ăn mặc sang trọng, còn vợ mình thì bề ngoài úi xùi, nhếch nhác, là người đàn ông, vợ như vậy ai chẳng chạnh lòng. Nguy cơ gia đình đổ vỡ cũng bắt đầu từ những điều tưởng nhỏ nhặt này.

Không quan tân đến đời sống tình dục

Đây là một sai lầm khá phổ biến. Tình dục giống như một bản năng, đặc biệt đối với nam giới, họ lại càng có nhu cầu cao hơn so với nữ giới. Nhiều bà vợ  cho rằng “chuyện ấy” chỉ đơn giản là “trả bài” theo lịch đều đặn hàng tuần, hàng tháng, không cần thiết phải đổi mới làm gì. Đó là một sai lầm lớn, bởi chuyện ấy đối với đàn ông cực kỳ quan trọng, họ luôn muốn và luôn cần sự hòa hợp, mới mẻ. Nếu vợ không đáp ứng được, chồng sẽ tìm người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn