Hoàng gia Anh phủ nhận thông tin “cô dâu mới” Meghan sẽ tranh cử tổng thống Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn nữ Công tước Meghan có tham vọng chạy đua Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tiếp theo, cung điện Kensington đã lên tiengs phủ nhận.

Vào đầu tuần này, Daily Mail đưa tin rằng sau khi tuyên bố đính hôn với Hoàng tử Anh Harry, nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã chia sẻ với một cộng sự của mình về hy vọng chạy đua Tổng thống Mỹ. Nguồn tin cho biết: "Công nương Meghan khá rõ ràng về việc muốn trở thành Tổng thống".

“Khi còn bé, tôi muốn trở thành một vị tổng thống hoặc biên tập viên tin tức như anh”, trang Harpersbazaar dẫn lời Meghan. Không chỉ vậy, mới đây một người cộng tác cũ khá thân thiết với Meghan cũng tiết lộ: “Meghan từng rất chắc chắn về việc cô ấy muốn trở thành tổng thống vào một ngày nào đó”.

Meghan từng được cho là có tham vọng trở thành Tổng thống Mỹ

Meghan từng được cho là có tham vọng trở thành Tổng thống Mỹ

Đứng trước những tin đồn này, Điện Kensington đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định: “Cuộc trò chuyện mà bạn miêu tả với người cộng tác cũ kia là hoàn toàn hư cấu“.

Hiện tại Công nương xứ Sussex đang có kế hoạch để trở thành công dân Anh. Tuy nhiên, phải mất khoảng 3 năm cô mới có thể hoàn tất thủ tục. Trong khi chờ đợi, vợ của Hoàng tử Harry vẫn là công dân Mỹ. Vì vậy, trong khi cô về mặt nguyên tắc, Công nương Markle vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu để trở thành Tổng thống Mỹ nhưng trở ngại lớn nhất là vai trò thành viên hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, thông tin nàng

Tuy nhiên, thông tin nàng "Lọ Lem" sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới đã bị cung điện Kensington phủ nhận

"Bây giờ, Công nương đã trở thành một thành viên của gia đình hoàng gia nên cần phải trung lập chính trị", cựu Thư ký Báo chí Hoàng gia Dickie Arbiter nói với The Guardian.

Việc giữ thái độ trung lập về chính trị sẽ giúp cân bằng sự ổn định giữa các đảng trong nước, tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới hình ảnh của hoàng gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn