5 gợi ý phối đồ mùa lạnh đẹp miễn chê cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút khéo léo bạn vẫn có thể thật phong cách và nổi bật khi xuống phố trong mùa lạnh.

Cách mix đồ layering là một trong những thủ thuật tạo kiểu hữu ích và thiết thực nhất mà bạn có thể áp dụng trong mùa lạnh. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm và chúng còn khiến người mặc thêm phong cách và ấn tượng hơn. Tuy nhiên một số người lại e ngại bởi chúng cũng có thể dễ dàng khiến bạn trông cồng kềnh và nặng nề hơn. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

Hạn chế các lớp trang phục

Kết hợp quá nhiều lớp cùng một lúc có thể làm trang phục của bạn trông cồng kềnh và nặng nề hơn. Để tránh điều này, tốt nhất là hạn chế tối đa các lớp từ 2-3 bao gồm áo khoác ngoài. 

phoi-do-dep-1
phoi-do-dep-2

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Sự kết hợp màu sắc cũng rất quan trọng để set đồ của bạn trông bắt mắt và gọn gàng hơn. Ví dụ khi lựa chọn phong cách thể thao năng động bạn có thể chọn một chiếc áo khoác ngoài gọn nhẹ như áo phao chẳng hạn. Hoặc thay vì một chiếc áo choàng hãy thử chọn chiếc áo khoác len dệt kim hoặc áo len lông cừu khi mix cùng tank top.

phoi-do-dep-3
phoi-do-dep-4

Kết hợp cùng phụ kiện

Ngoài quần áo bạn cũng không nên bỏ qua phụ kiện nhé. Phong cách layer cũng có thể được kết hợp từ phụ kiện như một chiếc khăn, chiếc dây thắt lưng... Đây là cách mix đồ thông minh không hề ảnh hưởng đến phong cách của bạn mà vẫn ấm áp, sang trọng.

phoi-do-dep-5
phoi-do-dep-6

Chọn sắc màu ấn tượng

Cách phối đồ layer sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn lên sẵn những bảng màu phù hợp cho mình. Đối với mùa thu, đông những màu sắc ấm áp, màu sắc trung tính được lựa chọn nhiều vì chúng mang đến sự đơn giản, tinh tế.

phoi-do-dep-7
phoi-do-dep-8

Trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp cũng là yếu tố cần thiết. Nếu bạn là cô nàng nhỏ nhắn hãy chú ý đến những kiểu áo len, áo khoác dáng rộng một chút nhé. Khi chọn những item này thì nên mix cùng các kiểu quần bó, ôm như legging, quần tất, quần jean skinny...

phoi-do-dep-9
phoi-do-dep-10
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn