5 hành động sai lầm của đàn ông "đẩy" vợ vào tay người khác

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vô tâm với vợ mình sẽ khiến cô ấy cảm thấy cô đơn, thất vọng... dễ sa ngã vào tay người khác.

 Nếu không nhận được sự quan tâm, thấu hiểu, ủng hộ từ chồng, người vợ có thể sẽ nhìn sang hướng khác.

Trong một bài viết mới đây đăng trên FamilyShare, cây bút người Mexico Ruth Huppe cho rằng đàn ông không phải là người duy nhất đi ra ngoài tìm kiếm những thứ mà họ không nhận được trong hôn nhân. Khi người vợ bị làm nhục, bị ngược đãi, bị tảng lờ, họ có thể sẽ tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay của người đàn ông khác.

Chỉ quan tâm đến bản thân mình

Nếu các quý ông chỉ quan tâm tới vấn đề của bản thân thì hãy xem xét lại nhé. Bởi khi đã lập gia đình bạn cần có trách nhiệm với vợ con và là người quan tâm, chăm sóc cho những người thân yêu trong tổ ấm. Đừng để cái tôi cá nhân lấn át bản thân, chỉ đòi hỏi vợ phải phục vụ, phải hiểu mình thích gì, muốn gì mà không hề để tâm đến suy nghĩ cảm nhận của cô ấy. Tình trạng này tiếp tục kéo dài sẽ khiến cô ấy chán bạn mà tự động rời xa bạn để đến với một bờ vai khác mà thôi.

ngoai-tinh.01

Cấm đoán vợ, bắt vợ từ bỏ sở thích riêng

Mỗi người đều có những sở thích riêng. Thế nên dù bạn không thích những sở thích của nàng cũng đừng cấm đoán hay tỏ thái độ. Thay vào đó hãy nhẹ nhàng khuyên bảo nàng nếu sở thích đó quá quái đản. Còn không hãy cùng nàng chia sẻ những cảm xúc, những sở thích để cảm nhận sự gắn kết hai người. Đừng để nàng cảm thấy chán nản rồi đem cảm xúc, sở thích đi giao lưu với người khác.

Thiếu lãng mạn

Một bó hoa, một tin nhắn dán trên tủ lạnh, một cuộc gọi giữa trưa để nói cho cô ấy biết bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào. Phụ nữ luôn đánh giá cao những cử chỉ này. Cũng đừng quên sự âu yếm thân mật. Bạn không cần phải làm quá bởi vì vợ bạn sẽ rất cảm động trước những điều giản dị mà bạn dành cho cô ấy.

Giận dữ

Chẳng vui vẻ gì khi phải hứng chịu những sự bực bội, cáu giận của người bạn đời. Nếu cô ấy thường xuyên thấy mình trong tình trạng đó, cô ấy sẽ có xu hướng đi tìm một mối quan hệ nhẹ nhàng hơn. Hãy học cách quản lý cảm xúc của mình. Nếu bạn đang khó chịu với vợ, hãy chờ một thời gian cho đến khi bạn hoàn toàn bình tĩnh để nói chuyện và phân tích tình hình với vợ. Khi bạn mắc một sai lầm, đừng đổ lỗi cho vợ, hãy dũng cảm xin lỗi cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn