5 items thời trang sành điệu bạn nên sắm ngay trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Đây là những xu hướng hot nhất năm 2017 bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích thời trang và cập nhật xu hướng, bạn cần phải có những item cơ bản và sành điệu trong tủ đồ. Đây là một trong những phần khó khăn nhất của việc một người đam mê thời trang để bắt kịp xu hướng. Năm nay, có một số trang phục bạn cần phải thêm vào tủ quần áo nếu muốn thật phong cách và ấn tượng

Áo khoác da

Với thời tiết lạnh, áo khoác da là một trong những trang phục bạn cần sắm đầu tiên trong năm 2017. Trang phục này giúp bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn ngay cả trong mùa hè, tại các bữa tiệc hay xuống phố cùng bạn bè.

thoi-trang-1-phunutoday.v
thoi-trang-2-phunutoday.v

Áo len
Một chiếc áo len màu caramel là item được nhiều người lựa chọn đặc biệt trong thời tiết lạnh. Hãy chọn cho mình item có thiết kế đặc biệt như cutout độc đáo. Dù màu sắc không nổi bật nhưng vẫn rất sành điệu và bắt mắt.

thoi-trang-3-phunutoday.v
thoi-trang-4-phunutoday.v

 Váy hai dây

Bạn yêu thích vẻ đẹp gợi cảm hãy chọn ngay chiếc váy hai dây đầy quyến rũ. Đây cũng là item khá linh hoạt bạn nên sắm trong tủ quần áo năm nay. Với chiếc váy này bạn có thể mix cùng chiếc cardigan nhẹ khi xuống phố.

thoi-trang-5-phunutoday.v
thoi-trang-6-phunutoday.v

 Quần loe

Hãy thêm chút cá tính và ấn tượng cho set đồ văn phòng bằng cách chọn những chiếc quần loe phong cách. Bạn có thể chọn quần jeans, quần vải hoặc quần da đều rất đẹp.

thoi-trang-7-phunutoday.v
thoi-trang-8-phunutoday.v

 Váy áo trễ vai và bèo nhún

Năm nay xu hướng váy áo trễ vai và bèo nhún vẫn chưa hết hot. Một chiếc váy hoặc áo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Trễ vai cũng khiến bạn quyến rũ hơn mà không cần phải chọn những trang phục quá hở hang.

thoi-trang-9-phunutoday.v
thoi-trang-10-phunutoday.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link