5 khách sạn nổi tiếng "bí ẩn" trên thế giới: “Kinh hãi” với những bí ẩn đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Liệu đằng sau những khách sạn này có những bí ẩn gì khiến mọi người lại muốn khám phá đến thế?

1. Khách sạn Langham, London (Anh)

Khách sạn Langham do Vua Edward VII chính thức khai trương vào năm 1865 và từng đón tiếp nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà văn Mark Twain, đại thi hào người Ireland Oscar Wilde và nhà văn người Scotland, Sir Arthur Conan Doyle. Câu chuyện huyền bí được mọi người nhắc tới nhiều nhất liên quan tới bóng một đàn ông trong phòng 333 vào tháng 10 hàng năm.

khach-san-ma-am phunutoday

 

Các vị khách khác cũng nói rằng họ đã nhìn thấy một người đàn ông trong bộ quân phục và đứng bên cửa sổ tầng 4, vốn được cho là bóng ma của một hoàng tử người Đức, người đã nhảy khỏi cửa sổ trước khi Thế chiến I nổ ra. Ngoài ra, cũng có lời đồn đại về bóng ma của hoàng đế Napolean III, một vị khách cũ, ám ảnh tầng hầm khách sạn.
2.

khach-san-ma-am1 phunutoday

 

Khách sạn này là một trong những quán rượu lâu đời nhất xứ Wales, có niên đại từ năm 1100. Tầng 1 từng là tòa án, nơi thẩm phán Jeffreys kết án tử hình 180 người đàn ông. Sau khi chết, hồn ma của vị thẩm phán quyền lực vẫn còn lẩn khuất đâu đây. Nhiều du khách cho biết họ có cảm giác có dây thòng lòng quấn quanh cổ mình khi đang ngủ. Một số người còn tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy vết đỏ trên cổ lúc tỉnh dậy.

3. The Marshall House, Savannah, Georgia

khach-san-ma-am2 phunutoday

 

Nằm ở thành phố có nhiều tin đồn bị ma ám nhất nước Mỹ, những ngôi nhà Marshall được cho là nơi giam giữ các bệnh nhân có vấn đề về thần kinh ở chiến tranh được chuyển từ bệnh viện về.

Có người đã nhìn thấy ma ở hành lang và phòng nghỉ, hoặc có những gương mặt người đột nhiên xuất hiện ở vòi nước.

4. Grand Hyatt Taipei, Đài Loan

khach-san-ma-am3 phunutoday

 

Khách sạn mở cửa từ năm 1990, được xây trên phần đất của một trại tạm giam thời Chiến tranh thế giới thứ 2. Trong quá trình thiết kế, nhiều nhà phong thủy đã được thuê để làm phép xua đuổi những bóng trắng.

Có tin đồn rằng, ngôi sao Thành Long đã đột ngột rời khỏi khách sạn này sau khi nhìn thấy một bóng trắng.

5. Roosevelt, Los Angeles, Mỹ

khach-san-ma-am4 phunutoday

 

Đây là khách sạn yêu thích một thời của Marilyn Monroe. Do đó, nơi đây cũng bị đồn là nơi mà bóng trắng mỹ nhân Hollywood thường trở về. Nhiều người cho biết họ đã bắt gặp cô đi lang thang khắp nơi, nhảy múa trong phòng khiêu vũ hoặc nhìn chằm chằm vào chiếc gương trong căn phòng yêu thích của mình  - số 229. Ngoài ra, người ta cũng thường nghe thấy tiếng kèn trumpet từ căn phòng 928. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT