5 kiểu phụ nữ có "CÁC THÊM TIỀN" cũng không ai muốn cưới

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này đàn ông vô cùng ghét có cho cũng không thèm lấy.

1. Những cô nàng vô duyên

Đàn ông thực chất cũng rất chú ý đến cách ăn nói, hành động khác của phụ nữ khi gặp mặt. Họ sẽ cảm thấy vô cùng chán ngán với những cô nàng nói chuyện nhạt nhẽo, không biết ý tứ. Mặc dù không quá kỳ thị nhóm đối tượng này so với các cô gái trong tầm ế khác nhưng để đi đến một mối quan hệ cao hơn thì họ thực sự sẽ phải rất đau đầu. Và cái gì khó quá thì đàn ông thường rất dễ "bỏ qua".

2. Lẳng lơ

Một cô gái lẳng lơ thì chỉ hấp dẫn những gã đàn ông không tử tế, họ chỉ vui vẻ qua đường hoặc làm bồ và để chọn làm vợ thì kiểu cô nàng này bị loại ngay lập tức. Vì không ai muốn vợ mình sẽ thành “vợ thiên hạ” trong nay mai cả.

3. Nhiều chuyện
Trong số những điểm ghét nhất mà đàn ông ghét ở phụ nữ thì tính nhiều chuyện, không biết giữ bí mật nhất là những chuyện kín đáo giữa hai người luôn xếp top đầu.

mau phu nu dan ong ghet

Sẽ thật là tai hại khi chàng trai nào đó lấy phải một cô gái như vậy. Vì rất có thể chỉ sau đêm tân hôn, trên người bạn có bao nhiêu nốt ruồi, vết sẹo thì cả khu phố đều biết. Bên cạnh đó, một người phụ nữ nhiều chuyện cũng thường là người không biết lắng nghe. Điều gì sẽ xảy ra khi mỗi lần bạn nói mà cô ấy cứ xen ngang vào khiến cuộc nói chuyện trở nên rắc rối và căng thẳng?.

4. Cô nàng có máu hoạn thư
Các cụ có câu “Ớt nào mà ớt chẳng cay. Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng”, tuy nhiên ghen sẽ là gia vị để tăng thêm tình yêu nếu ở một mức độ vừa phải, chứ ghen một cách mù quáng, mất kiểm soát thì thật là nguy hiểm.

5. Quý cô đào mỏ, thực dụng
Mẫu phụ nữ này ở xã hội ngày nay vô cùng nhiều. Đàn ông luôn coi thường những mẫu phụ nữ này. Ngay qua tiếp xúc họ cũng có thể nhận ra. Và cũng như một cô nàng lẳng lơ, cái kết của một cô nàng đào mỏ cũng chỉ là sự vui chơi qua đường. Và lẽ dĩ nhiên, đàn ông sẽ không bao giờ chọn lựa một quý cô như vậy làm vợ mình đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT