5 kiểu quần jeans trẻ trung và cá tính mà bạn gái nên có

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu 5 kiểu quần jeans cơ bản này trong tủ đồ, bạn sẽ thấy việc lên đồ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và chẳng còn phải than thở "không biết mặc gì" nữa.

Quần jeans có thể xem là chiếc quần dễ diện và đa năng nhất trong tủ đồ của các cô nàng. Đặc biệt là những chiếc quần jeans cơ bản tối màu, thì hầu như cô nàng nào cũng phải có vài cái. Tuy nhiên đôi khi quần jeans trơn lại khá nhàm chám và thiếu điểm nhấn. Chính vì vậy, bên cạnh những mẫu quần cơ bản, bạn cũng đừng quên làm mới tủ đồ của mình với 1 vài kiểu quần jeans phá cách khác. Chỉ cần thêm 1 chút cách điệu là chúng đã khiến set đồ trở nên lôi cuốn hơn hẳn.

Skinny jeans tối màu

Dù ở thời điểm hiện tại, skinny jeans không còn ở vị trí độc tôn như vài ba năm trước nhưng đây vẫn là kiểu quần jeans "đinh" mà bạn nhất định nên có trong tủ đồ. Nếu chỉ định sắm một chiếc skinny jeans, bạn hãy chọn chiếc có màu tối với cạp cao. Một chiếc quần như vậy sẽ vừa tôn dáng, vừa khiến đôi chân trông dài, thanh thoát hơn và vừa phù hợp để diện cùng mọi loại giày, từ giày bệt cho đến giày cao gót. Skinny jeans tối màu chính là thứ bạn có thể mặc với gần như tất cả những chiếc áo mà mình đang có.

1-15210447606322090573948

Boyfriend jeans

Vào những ngày hè, muốn ăn vận thật phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo thật phong cách, bạn sẽ thấu hiểu được giá trị của một chiếc boyfriend jeans. Quần jeans "bạn trai" với ống suông rộng đi kèm thiết kế cạp trễ giải phóng cho vùng eo chính là lựa chọn F5 đầy mới mẻ khi bạn không muốn gò bó bản thân trong chiếc quần skinny ôm sát hay váy vóc điệu đà. Boyfriend jeans thực sự là minh họa rõ ràng nhất của thứ mà người ta vẫn gọi là "cool mà không cần phải cố".

Empty
2-15210447606371575213233

Quần jeans ống loe

Những chiếc quần ống 20 hay 30 cm từ "thời ông bà anh" nay đã quay trở lại, nhưng không phải là kiểu loe to đùng ngày xưa nữa là được tiết chế lại, phần gấu chỉ loe nhẹ cùng với phần trên hơi ôm để tạo sự cân bằng. Tưởng khó mặc nhưng kiểu jeans ống loe này lại giúp bạn tôn dáng đấy nhé - đặc biệt là những thiết kế cạp cao. Tuy nhiên phải lưu ý rằng những chiếc jeans loe sẽ mang lại vẻ ngoài chững chạc, chính vì vậy hội "cute hột me" chắc không nên chọn.

Empty
Empty

Những chiếc quần jeans loe cạp cao sẽ giúp các nàng kéo dài đôi chân. Với kiểu quần này, bạn có thể sơ vin cả áo hay vạt trước vạt sau nhưng chung quy việc sơ vin sẽ giúp cho tổng thể nhìn thanh thoát hơn.

Quần jeans gập gấu 1 gang tay 

Xu hướng jeans gập gấu không còn quá xa lạ với các nàng, tuy nhiên năm 2018 lại chú ý tới độ dài của gấu gập lên. Phải là dài cỡ gang tay chứ không còn bé tin hin vài centimet nhé các nàng.

Empty

Để ý mới thấy xu hướng jeans gập gấu 1 gang tay này lại cực hay ho và dễ mặc, việc gập phần gấu quần trông như đáp thêm 1 miếng vải khác lại khiến cho chiếc quần thu hút hơn hẳn. Với kiểu quần này, bạn cứ nhắm áo basic mà mặc, từ sơ mi, áo phông cho đến những kiểu áo blouse "bánh bèo" đều rất phù hợp.

photo-15-1520309774479283569121

Quần jeans ống suông 

Những chiếc quần jeans ống suông là phép lai giữa quần jeans và quần âu. Chất jeans nhưng dáng âu lại cực kỳ hay ho nhé. Về cơ bản là dáng quần âu ống suông không quá ôm nhưng cũng không quá lùng bùng nên không hề kén dáng. Bù lại những chiếc quần jeans ống suông có thể coi là item dễ kết hợp nhất trên đời.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link