Hờn đỏ mắt với con giáp ai cũng KHAO KHÁT LẤY VỀ LÀM VỢ, KẾT HÔN XONG 1 BƯỚC LÊN TIÊN GIÀU CỰC NHANH

( PHUNUTODAY ) - Hờn đỏ mắt với con giáp ai cũng KHAO KHÁT LẤY VỀ LÀM VỢ, KẾT HÔN XONG 1 BƯỚC LÊN TIÊN GIÀU CỰC NHANH lại phù trợ đường công danh cho chồng.

Tuổi Hợi 

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Hợi đều rất hiểu chuyện. Họ sống vị tha và bao dung với tất cả mọi người. Do đó, phụ nữ tuổi này thường dễ dàng nhận được tình cảm của gia đình nhà chồng, khéo vun vén hạnh phúc gia đình. Họ biết cách giữ gìn mối quan hệ hòa bình giữa mọi người trong đời sống, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu, hiếu thuận, tôn trọng bề trên…

Dù là một nàng dâu hiền thảo trong gia đình, nhưng phụ nữ tuổi Hợi lại rất nhạy bén về tài chính. Họ có thể trở thành “trợ thủ đắc lực” cho chồng trong công việc và là người nội tướng xuất sắc trong gia đình. Do đó, chồng và con cái thường được nhờ nhiều ở một người vợ, người mẹ tuổi này.

con-giap0
 

Tuổi Hợi nên mặc gì

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.

Tuổi Mão

Những người sinh tuổi Mão thường sở hữu tính cách dịu dàng, tinh tế. Họ biết cảm thông cho khó khăn của mọi người xung quanh. Đặc biệt, người vợ tuổi Mão rất coi trọng hạnh phúc gia đình, chăm lo và quan tâm tới chồng con.

Phụ nữ tuổi Mão có tướng vượng phu ích tử. Sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Thật may mắn khi lấy được người vợ tuổi Mão!

Tuổi Mão nên mặc gì để may mắn

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.

+ Con số may mắn: 1, 8.

Tuổi Sửu

Nếu bạn may mắn cưới một phụ nữ tuổi Sửu, bạn chắc chắn đã tìm thấy một cô gái đoan trang, đảm đang. Cô sẽ giặt sạch sẽ quần áo của bạn như một bà mẹ, hằng ngày không quên dọn dẹp ngăn nắp đống báo chí trên bàn ăn sáng của bạn, nấu nướng hợp khẩu vị và cả nụ hôn “tốt lành chào buổi sáng”. Nhưng ngộ nhỡ bạn khó chịu trước những thói quen của cô ấy thì hãy suy nghĩ tới những nhân tố tạo nên chúng.

Cô ấy gọn gàng, ngăn nắp, thủ thường. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ chẳng bao giờ vương những bộ quần áo bẩn, bạn sẽ không phải mang những đôi tất bốc mùi, cũng không phải ăn những thứ dở nấu dở xào. Cô ấy sẽ là một người vợ lí tưởng. Sổ chi tiêu của bạn sẽ luôn cân bằng, khỏan dành dụm cũng chẳng khi nào chi vượt quá thu. Bạn nên giúp cuộc sống của cô ấy trở nên vui tươi sống động. Những việc cô ấy làm luôn cao hơn trách nhiệm cần có.

Tuổi Sửu nên mặc gì

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn