5 kiểu tóc lý tưởng cho phái đẹp cho mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo 5 kiểu tóc đang lũng đoạn làng thời trang thu đông năm nay để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong gió lạnh.

Tóc búi Ballerina

Kiểu tóc búi đỉnh đầu này đã di chuyển ra khỏi lãnh địa của châu Á để bước lên sàn catwalk châu Âu với phong cách lãng mạn hơn. Không còn chỉn chu và điệu đà như cách các sao Hàn, sao Việt hay làm, tóc búi Ballerina lấy cảm hứng rối bời ngây thơ và quý phái của các vũ công ballet cổ điển. Những lọn tóc được cố ý không cuốn hết để tạo vẻ tự nhiên nhất có thể. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những cô gái có chiếc cổ cao kiêu kỳ. Nó tạo ra vẻ sang trọng và mong manh đầy nữ tính.

tóc búi

tóc búi

tóc búi

Tóc buộc nửa đầu

Nếu để ý, bạn sẽ thấy nữ hoàng thời trang của Việt Nam - Hồ Ngọc Hà - đã mang kiểu tóc buộc nửa đầu này đến tất cả các sân khấu của năm 2014. Công nương Kate của Hoàng gia Anh cũng rất chuộng kiểu này trong những lần xuất hiện trước công chúng. Mái tóc cuốn kiểu cô dâu có từ những năm đầu thế kỷ XX sau hơn 100 năm vẫn làm khuynh đảo từ sàn catwalk đến đường phố và là hot trend của mùa thu năm nay.

tóc buộc nửa đầu

tóc buộc nửa đầu

Tóc nhuộm Ombre

Kiểu tóc nhuộm cá tính với những sóng màu biến đổi kế tiếp nhau trở lại với phong cách nền nã hơn. Thay vì những sóng tóc nhuộm rực màu hồng hay bạch kim, xu hướng Ombre của thu đông năm nay là tím sẫm, đồng sáng hoặc chuyển đổi sang một tông màu so với tông chính của tóc. Tóc Ombre mang đến cho bạn vẻ tiểu thư sành điệu và cá tính.

tóc ombre

tóc ombre

tóc ombre

Tóc Lob

Một phiên bản của tóc Bob chính là tóc Lob. Kiểu tóc cắt ngang vai cúp ôm gương mặt mà Victoria Beckham sáng taọ ra nay đã tự do hơn, phóng khoáng hơn và bay bổng hơn với những lọn tóc được cắt tỉa tạo vẻ tự nhiên, thả lỏng hoặc uốn xoăn nhẹ thành những lọn gợn sóng cát. Tóc Lob cũng không đòi hỏi bạn phải sấy kiểu cầu kỳ mỗi sáng thức giấc. Nó là sự giản tiện nhất và cũng lãng mạn nhất.

tóc lob

tóc lob

tóc lob

tóc lob

Tóc dài buông xõa tự nhiên

Nàng nữ thần của SNSD - Yoona - khởi xướng trở lại mốt tóc dài nữ sinh này. Rẽ ngôi lệch, để mái chém dài, đuôi tóc cắt bằng uốn nhẹ, mái tóc nữ sinh không chỉ giúp Yoona trẻ trung hơn nhiều so với tuổi mà còn khắc họa vẻ nhu mì, hiền thục, nữ tính, giản dị cho nữ thần. Nếu muốn thành cô ấy thì bạn hãy thử duỗi mái tóc đang uốn xoăn cầu kỳ để trở về mái tóc dài tự nhiên này.

tóc dài

tóc dài

tóc dài

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link