5 kiểu tóc nữ đẹp được ưa chuộng nhất đầu mùa đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu tóc được ưa chuộng nhất đầu đông năm nay.

Tóc bob

Kiểu tóc bob là kiểu tóc hot đang được phái nữ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Tóc bob là những kiểu tóc có độ dài chạm gáy. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ thời thượng.

Nếu như trước đây, tóc bob chỉ dừng lại với style đơn điệu thì thời gian gần đây, kiểu tóc này được biến tấu thành rất nhiều kiểu để thêm nét sành điệu và sang chảnh cho phong cách của mình.

toc-bob (2)
toc-bob (3)

Tóc xoăn sóng nước

Cơn sốt kiểu tóc xoăn sóng nước được nhiều diễn viên Hàn sử dụng. Ưu điểm của kiểu tóc này là trẻ trung, quyến rũ, nhưng không kém phần dịu dàng. Khoảng 1 đến 2 năm trước xoăn lọn to trở thành trào lưu hút nhiều người bởi ưu điểm sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn lọn to dễ tạo cảm giác già đi. Ngược lại, Kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp tự nhiên quyến rũ, nhẹ nhàng như những đợt sóng xô bờ nhưng có sức hút vô cùng lớn.

xoan-song-nuoc (6)
xoan-song-nuoc (1)

Tóc xoăn lọn to

Tóc uốn lọn to cũng có rất nhiều biến thể để thích hợp với phong cách thời trang và tông trang điểm của mỗi người. Kiểu tóc này tôn lên phong cách yêu thích riêng và những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của mỗi bạn gái.

Tóc xoăn lọn to mang đến cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng, quý phái phù hợp với những cô nàng trên 30.

toc-xoan-bong-benh-dep-ch
5-kieu-toc-cu-de-la-dep-h

Tóc ép cụp

Mái tóc ép cụp sẽ mang lại vẻ đẹp ngọt ngào cho nhiều khuôn mặt khác nhau, không những thế bạn gái sẽ đẹp thật tự nhiên và duyên dáng với kiểu tóc thiên thần này. Hơn nữa tóc ép cụp cũng dễ chăm sóc. Một lưu ý để sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo là chị em hãy tinh ý trong việc lựa chọn màu nhuộm tóc cho phù hợp.

trucdiem-lamdep-eva1-1
z4

 Tóc xoăn phần đuôi

Tương tự như kiểu tóc gợn sóng, tóc xoăn nhẹ phần đuôi cũng là lựa chọn "hot" cho bạn gái. Giữ phần tóc trên tự nhiên, chỉ gợn hoặc xoăn nhẹ ở phần đuôi làm cho mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ.

toc-xoan-duoi-2
toc-xoan-duoi-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link