5 kiểu trang phục giúp các nàng "hack tuổi" cực hiệu quả, U30 mà vẫn trẻ trung như thời "em chưa 18"

( PHUNUTODAY ) - Trang phục không chỉ có khả năng giúp bạn thêm xinh đẹp mà còn “ăn gian” tuổi tác rất tốt. Bạn đã biết cách chưa? Nếu chưa các nàng hãy thử một số gợi ý với những kiểu trang phục “hack tuổi” này xem sao nhé!

Váy maxi

0 1 anh bia
00 anh bia

Với thiết kế form dài kết hợp cùng nhiều họa tiết như kẻ sọc, hoa văn… tạo nên vẻ tươi tắn, trẻ trung cho người mặc. Với trang phục này, đố ai có thể đoán ra độ tuổi thật sự của bạn. Hãy tự tin diện chúng và thật rực rỡ trong mùa hè này.

0 a bia
0 a anh bia nhe

Áo thun

0 anh bia
2

Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item có thương hiệu về độ trẻ trung chính là áo thun. Những chiếc áo thun màu sắc rực rỡ, họa tiết vui nhộn là một item không bao giờ lỗi thời, lại vô cùng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Mặc chúng, bạn vừa khoe được sự năng động, hiện đại, đồng thời vẻ trẻ trung sẽ tự tìm đến một cách tự nhiên nhất.

1
3

Váy trắng

6
7

Màu trắng luôn được các quý cô lựa chọn để phục vụ "công cuộc" ăn gian tuổi của mình. Váy trắng dù bất kì kiểu dáng, họa tiết nào cũng giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình . Đó là lí do vì sao màu trắng luôn là được rất nhiều tín đồ thời trang yêu mến. Ít nhất trong tủ đồ của bạn cũng nên có trang phục với tông màu trắng chủ đạo.

2
6

Chất liệu denim

9
8

Là một trong những chất liệu xuất hiện sớm nhất trong làng thời trang và trong cuộc sống thường nhật, nhưng đến nay, denim vẫn giữ được nét khỏe khoắn, trẻ trung chúng mang đến cho người mặc mà không hề lỗi mốt. Denim được biến tấu thành rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, cho các nàng nhiều sự lựa chọn.

10
11

Váy midi

13
12

Váy midi luôn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, nồng nàn dù cho bàn đã ngoài 30. Loại váy này mang lại vẻ trưởng thành, đằm thắm nhưng vẫn nét tươi tắn, khỏe khoắn của cô gái đôi mươi. Bạn có thể kết hợp váy midi với áo sơ mi hoặc áo croptop tùy theo cá tính của bạn. Bạn đã thử chưa?

17
16
Theo:  khoevadep.com.vn copy link