5 kiểu váy liền đang gây sốt và cách diện chuẩn đẹp, thanh lịch quý cô công sở nào cũng cần phải biết

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, váy liền là 1 item không thể thiếu đối với mọi cô nàng công sở sành điệu. Váy liền mang đến sự thoải mái cũng như thanh lịch vô cùng cho người diện. Dưới đây là 5 kiểu váy liền đang rất được lòng hội chị em trong những ngày nóng nực hay sang thu vẫn vô cùng hợp mốt.

Nếu hỏi tủ đồ của các quý cô công sở ngoài áo sơ mi/blouse, chân váy hay quần âu ra thì món đồ nào chiếm diện tích nhiều nhất thì câu trả lời chắc chắn là váy liền. Không chỉ đậm chất nữ tính, váy liền còn vô cùng trang nhã và thanh lịch khi diện đến sở làm, đã vậy còn không lo phải mix đồ làm sao cho hợp, cho chuẩn trendy như khi mặc áo sơ mi, quần âu hay chân váy. Diện váy liền nhiều như vậy nhưng các quý cô có biết cách mặc sao cho đẹp, thanh lịch và tôn dáng nhất? Và dưới đây chính là 5 tips diện đồ cùng muôn kiểu váy liền đang hot nhất dành cho các quý cô văn phòng.

Đừng ngại diện váy họa tiết

12
13

Những họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc, chấm bi… sẽ mang lại nét tươi mới, trẻ trung cho diện mạo công sở của các quý cô. Và để diện váy họa tiết chuẩn đẹp, đúng chất công sở, các nàng nhớ chọn dáng váy midi kín đáo với chi tiết nhấn eo thật gọn gàng, thanh lịch. Ngoài ra, hãy mix cùng phụ kiện như túi xách, giày trơn màu, tối giản để set đồ thêm hài hòa vì váy họa tiết vốn đã rất nổi bật, hút mắt.

11
10

Gam màu trung tính không có nghĩa là nhàm chán

15
14

Những gam màu sinh ra để dành cho thời trang công sở như trắng, đen hay nude tưởng như sẽ nhàm chán và nghiêm túc quá nhưng thực chất lại vô cùng trendy, thời thượng. Và tất nhiên khi diện váy liền mang loạt gam màu này, các quý cô sẽ có vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch tuyệt đối khi đến sở làm. Một tip nho nhỏ là các nàng nên mix cùng với những phụ kiện cùng tông màu trung tính để có được set đồ hài hòa, hợp nhãn nhất.

16
17

Đừng bỏ qua những chiếc váy rực rỡ sắc màu

20
21

Gam màu trung tính tất nhiên sẽ vô cùng lịch sự và trang nhã khi diện đến văn phòng, tuy nhiên những sắc màu nổi bật, rực rỡ cũng thanh lịch không kém lại mang đến nét tươi mới, tràn đầy sức sống cho set đồ công sở tưởng như nhàm chán và cứng nhắc.

19
18

Lựa chọn váy liền dáng midi kín đáo mà đậm chất nữ tính

7
9

Bởi công sở là môi trường đòi hỏi vẻ lịch sự, kín đáo nên những chiếc váy liền quá ngắn với độ dài trên gối dường như không phù hợp để diện. Bởi vậy, những chiếc váy dáng midi với độ dài đến bắp chân thực sự là lựa chọn hoàn hảo để các quý cô mặc đi làm, vừa đảm bảo sự thanh lịch lại vô cùng duyên dáng, nữ tính. Không những thế, váy liền midi còn có thể giấu đi khéo léo những khuyết điểm của đôi chân và giúp vóc dáng thêm cao ráo với độ dài hợp lý. Mẫu váy này hoàn hảo đến vậy, các quý cô cũng mau sắm ngay cho mình vài chiếc thôi.

6
5

Diện váy liền với chi tiết nhấn eo

3
4

Nếu chọn váy liền để diện tới sở làm, các quý cô hãy ưu tiên những thiết kế có điểm nhấn eo để tạo tỉ lệ hoàn hảo giúp vóc dáng thêm cân đối. Không những vậy, váy liền thắt eo còn mang đến sự chỉn chu, lịch sự cho cả set đồ mà vẫn không làm mất đi nét nữ tính, duyên dáng. Năm nay, những chiếc váy với phần cổ chữ V sâu vừa phải, tay bồng được nhấn eo bằng đường đai to bản hay dây buộc rất được lòng các chị em, vậy nên các quý cô đừng bỏ qua item này để hoàn thiện style công sở của mình nhé.

2
1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link