Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ than thở chồng bỏ rơi ăn cơm một mình khiến hội chị em người xót kẻ chê

( PHUNUTODAY ) - Cô vợ lên mạng than vãn chồng đã không nhớ ngày cưới, lại còn không cùng ở nhà ăn cơm khiến hội chị em tranh cãi nhau xôn xao.

Mới đây, lời than vãn của một người vợ khi chồng không nhớ kỷ niệm 1 năm ngày cưới, không cùng ở nhà ăn cơm với mình đã khiến "500 chị em" được phen bàn tán xôn xao.

Người vợ đăng trên mạng xã hội với dòng trạng thái như sau: "Hôm nay kỉ niệm 1 năm ngày cưới mà chồng em đi uống rượu với bạn, để em ở nhà với mâm cơm như này đây mọi người ạ".

photo-1-1505380091195

 Lời than thở của người vợ khiến hội chị em được phen bàn tán xôn xao.

Đi kèm với vài dòng than thở trên là một bức hình về mâm cơm "cô đơn" của người vợ với món cá chiên, trứng kho, rau xào và canh. Trông cũng đủ đầy tròn vẹn mà nếu có thiếu, thì chắc chỉ thiếu chồng.

Không buồn sao được khi mà cái ngày đó thiên liêng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ mà chồng không thèm lưu tâm hay đoái hoài để cùng ngồi lại bên vợ mà nhỏ nhẻ ăn một bữa cơm gia đình rồi nói về những kỉ niệm đã qua của đôi ta. Đằng này thì anh ấy lại vui vầy bên anh em chiến hữu, làm ly rượu cốc bia, mặc cho chị vợ kia buồn bã ngồi ở nhà, bên mâm cơm lạnh, thật là xót xa.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện của người vợ này đã khiến cho hội chị em rôm rả bàn tán. Đa số cư dân mạng thoạt nhìn bức ảnh và dòng trạng thái đều nghĩ rằng người vợ đã cất công chuẩn bị cơm nước để kỷ niệm nhưng chồng lại bỏ bê đi nhậu nên đã buông lời chỉ trích người chồng.

captureeeeee-1505374480491

Những bình luận trái chiều của "500 chị em" trong hội nhóm.

"Đàn ông họ vốn hay vô tâm còn đàn bà thì để tâm quá nhiều. Bạn cứ xem và học mọi thứ đi, vì yêu và cưới là 2 sự khác biệt xa lắm. Cứ buồn là đi gội đầu làm đẹp, chứ đời bây giờ ngôn tình chỉ có trong truyện thôi nàng ơi", một cư dân mạng bình luận.

"Mắc mệt, đàn ông họ hay quên thì đàn bà phải nhắc, chứ rảnh đâu mà chờ đợi mấy ông ấy tự nhớ, rồi yêu thương tặng quà này kia cho mình. Mà hở ra cái buồn, hở ra cái tủi thân thì chồng không chán mà bỏ đi cũng mệt, phải vui tươi, cho các ổng cảm thấy muốn về nhà, vì ở nhà có bà vợ đầy năng lượng, kéo cảm xúc của mình đi lên. Buồn buồn ủ rũ hở tí là giận mấy ổng bỏ đi cũng phải", một tài khoản mạng khác bày tỏ quan điểm của mình.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều chị vợ than thở mình có hoàn cảnh tương tự, cũng buồn tủi không kém khi mà chồng không hề nhớ đến những ngày kỷ niệm quan trọng, mà cứ đi đâu đâu không thấy về nhà: "Trước khi cưới hai vợ chồng suốt ngày tặng quà, về chung nhà đẻ cho hai đứa con giờ mình như ở đợ, suốt ngày chè chén với bạn bè, sinh nhật con còn không nhớ, mình phải mắng mới về sớm thổi nến với con".

Lại có một số chị em khác nhắc khéo người vợ về mâm cơm người vợ nấu, chê người vợ này nấu nướng vụng về, bày biện xuề xòa quá và đây cũng là bí quyết giữ người chồng của mình.

"Ôi trời, nhìn mâm cơm ghê thế, toàn dầu mỡ, xương cá thì vứt ngay trên mâm, đậu xào cũng nhìn chán. Thề là chả ông chồng nào muốn ăn đâu, nhìn muốn bỏ đi cho xong ấy chứ", một nickname bình luận.

21730910-813904172102513-6363331679585037774-n-1505374664917

 Mâm cơm của người vợ bị dân mạng chê quá vụng.

Cuối cùng, từ những lời than thở của một về việc bị chồng "bỏ rơi" vào ngày kỷ niệm cưới đã nổ ra một chủ đề gây tranh cãi trong hội nhóm chị em với chủ đề sự vô tâm của đàn ông.

Thôi thì mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, tùy vào mỗi chị em mà "ứng dụng" những cách khác nhau để cuộc sống gia đình mình thêm hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn