5 mẫu váy đen không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng 'sành' thời trang?

( PHUNUTODAY ) - Váy maxi, slip dress, body hay ren... là những kiểu váy màu đen phải có trong tủ đồ của mỗi bạn gái, đặc biệt là các cô nàng là "tín đồ" của thời trang vì vẻ quyến rũ, nữ tính và rất tôn dáng của chúng.

vayden1

Váy maxi: Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút. Bạn có thể sử dụng trang phục này với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, dạo phố, đi biển… Những chiếc maxi đen này luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn không kém phần sang trọng. Bạn có thể kết hợp chúng với sandals hoặc giày cao gót vào mùa hè.

vayden2

Slip dress: Chẳng có gì quyến rũ và cuốn hút hơn một chiếc váy slip dress đen. Đây là món đồ có thể kết hợp với rất nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên vẻ đẹp không bao giờ nhàm chán hay lặp lại.

vayden3

Váy body cơ bản: Vẻ tinh thế, tao nhã và sang trọng là những đặc trưng của chiếc váy ôm màu đen này. Bạn có thể kết hợp chúng với giày cao gót hay giày hở mũi kèm các phụ kiện thời trang ấn tượng khác.

vayden4

Flare dress (váy với phần cắt cúp vừa vặn và phần đuôi xòe): Món đồ này sẽ ôm khít vòng eo và khoe đường cong cơ thể đầy quyến rũ và cuốn hút của người mặc. Bên cạnh đó, phần gấu xòe rộng vừa đem lại vẻ cá tính vừa mang chút điệu đà, duyên dáng và ấn tượng.

vayden5

Váy ren: Một chiếc váy màu đen sẽ trở nên quyến rũ hơn nhiều với chất liệu ren. Bạn chỉ cần kết hợp phụ kiện hoàn hảo như túi xách hay khuyên tai để tăng thêm vẻ yêu kiều của chiếc váy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn