5 mẹo làm đẹp không mất tiền của người Nhật dùng ngày nào da trắng ngày đó

( PHUNUTODAY ) - Một vài mẹo làm đẹp từ thiên nhiên của người Nhật có thể giúp bạn sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Uống một cốc nước ấm ngay sau khi thức dậy

lam-dep-1

Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy giúp làm sạch cơ thể.

Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy giúp làm sạch cơ thể, kích thích dạ dày, giúp hấp thụ bữa sáng hiệu quả hơn. Nước ấm cũng rất tốt cho sự trao đổi chất nên uống nước ấm buổi sáng kèm với một lát chanh giúp đánh tan mỡ thừa dễ dàng hơn.

Xông hơi mặt bằng nước nóng

Xông hơi giúp làm giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết, đào thải chất độc khỏi da. Xông hơi da mặt với một chút tinh dầu giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại làn da săn chắc.

Nước muối + rượu gạo

Cho một lượng nhỏ muối hoặc rượu gạo vào lòng bàn tay pha cùng một chút nước ấm, rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng cao, bài trừ những chất bụi bẩn, chất nhờn còn bám lại trên lỗ chân lông, khiến làn da trở nên thông thoáng và săn chắc, giữ cho da luôn sáng mịn. Nó cũng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da nhanh hơn, ngăn ngừa sự lão hóa da.

Dùng sữa chua

lam-dep-2

Sữa chua giàu probiotic, giúp làm dịu da bị kích thích cũng như bài trừ mụn trứng cá.

Sữa chua giàu probiotic, giúp làm dịu da bị kích thích cũng như bài trừ mụn trứng cá. Sữa chua cũng giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy lỗ chân lông chặt chẽ hơn làm cho da trông mềm mại và khỏe mạnh. Nó cũng làm sáng da ngay cả làn da tối màu nhất.

Trà xanh

Phụ nữ Nhật cũng nghiện trà xanh, đây là cách điều trị đốm nâu rất hiệu quả. Với bã trà, họ tận dụng trộn thêm một thìa mật ong, thìa bột gạo và mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút. Cách này sử dụng hàng tuần giúp lấy da chết hiệu quả, tạo làn da sáng, khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn