Tâm sự đắng lòng của anh chồng lấy phải vợ "SƯ TỬ HÀ ĐÔNG" khiến người đọc cười "chảy nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - "Nó đánh mình thì như hụi, lần dùng muôi cơm, lần dùng chổi, nhẹ nhàng thì đc dùng tay... mình mới cấu nó 1 cái hoặc beo nó 1 cái là y như rằng bố mẹ mình, bố mẹ vợ bảo "Thằng vũ phu", muốn chửi nó là "Con vũ nữ" lắm nhưng thế hơi quá, chửi xong ăn đòn tiếp" - Anh chồng đáng thương thổ lộ.

Đa số các ông chồng sau khi lấy vợ đều phong tặng cho người bạn đời của mình biệt hiệu là "sư tử Hà Đông". Vợ không còn là nàng thiếu nữ dịu dàng ngoan ngoãn ngày xưa mà trở nên dữ dằn, ưa bạo lực. Không ít đàn ông vội vàng "vỡ mộng" chỉ sau đúng một đêm tân hôn. Nhiều chàng phải thảng thốt than trời bởi vợ mình như "biến hình", quay ngoắt 180 độ "lột xác thành người khác". "Sau khi lấy vợ chả khác gì tự mình đeo gông vào cổ, như chim nhốt lồng" - các ông chồng đa số đều than thở vậy. Câu chuyện dưới đây cũng là một minh chứng câu chuyện vợ là sư tử Hà Đông, câu chuyện mà những nỗi niềm chất chứa của một ông chồng bị vợ "hành" được thổ lộ một cách rõ nét nhất.

vo-chong-1

 Tâm sự đắng lòng của anh chồng lấy phải vợ "SƯ TỬ HÀ ĐÔNG".

Nguyên văn đoạn chia sẻ của anh chồng đáng thương:

"Vợ ơi anh xin em!

Mình với vợ đều là K53 của trường, yêu nhau từ hồi sinh viên giờ ra trường được 1 năm thì lấy nhau... và mình chia sẻ cảm giác Lấy vợ sư tử là như thế nào?

- Tiền lương hàng tháng bị thu sạch. Nhiều lúc ngoài vai chồng còn phải đóng vai trộm cắp, trộm chính tiền của mình. Quỹ đen giấu trong bồn nước WC vợ cũng lục đc.

- Muốn đi ăn, đi uống, đi chơi..v..v..đi bất kì đâu mà ko có vợ có 2 việc phải làm. 1 là xin tiền, 2 là xin phép.

- Nó đánh mình thì như hụi, lần dùng muôi cơm, lần dùng chổi, nhẹ nhàng thì đc dùng tay... mình mới cấu nó 1 cái hoặc beo nó 1 cái là y như rằng bố mẹ mình, bố mẹ vợ bảo "Thằng vũ phu", muốn chửi nó là "Con vũ nữ" lắm nhưng thế hơi quá, chửi xong ăn đòn tiếp.

- Trước khi lấy vợ ko biết nấu ăn đâu, từ lúc lấy vợ về, vợ bảo là "Em nấu anh phải đứng xem rồi làm cùng ko sau này em ốm ra đấy ai chăm"...tự dưng thấy mình cũng có tài năng nấu nướng.

- Vợ cho ăn gì chồng ăn nấy, chồng đòi ăn món này món kia vợ có lúc cho, có lúc ko thì bảo "Anh ăn cái này ko tốt, ko cho ăn".

- Ngoài tài năng nấu nướng mình còn có tài năng vợ hô 1 tiếng là lao đi quét nhà, lau nhà, giặt quần áo (quần áo nào phải giặt tay)...

- Ngoài ra nữa thì mình còn có siêu năng lực là từ thằng đàn ông trở thành ô sin lúc nào ko hay.

- Đôi khi vợ giận mình, mình nên im lặng, im lặng là cách giải quyết tốt nhất..

- Có 1 lần rút kinh nghiệm...Vợ giận mình, vợ chửi mình, mình chửi lại...buổi tối mình tự giác ra salon ngủ còn vợ ngủ trên giường. Hôm sau tự động đi xin ăn hàng xóm vì làm gì có tiền ăn ngoài...

- Đèo vợ đi chơi, hoặc cùng vợ đi chơi mắt nhìn thẳng, cứ nhìn trái nhìn phải là vợ hỏi "Anh nhìn con nào thế? Chán vợ rồi à?"

....Còn nhiều mà chẳng biết kể đến bao giờ mới hết. Đây là hệ quả của việc khi cầu hôn:

- Em như sư tử Hà Đông vậy mà anh vẫn muốn lấy em làm vợ à...

- Yêu em 3 năm rồi, trước đấy còn là bạn thân, còn gì anh ko hiểu, anh nghĩ đã đến lúc chúng mình về 1 nhà.

- Em đồng ý.

Mình viết confession này khi đang ở nhà thằng bạn đại học...chuyện là sáng nay mình có ăn mặc bảnh bao hơn đi làm....vợ hỏi

- Anh đi đâu mà tự dưng ăn mặc bảnh bao thế?

- Anh đi làm.

- Anh đi làm mà ăn mặc như này à, có con nào thích rồi đi với nó rồi đúng ko.

- Anh mặt xấu như này thì chó nó yêu?

- Em là chó à? Học đâu kiểu đấy đấy.

Thế là vợ đuổi khỏi nhà từ sáng giờ khóa cửa ko cho về luôn. Tự dưng nghĩ hồi đó cầu hôn bảo "Yêu em 3 năm rồi, trước đấy còn là bạn thân, còn gì anh ko hiểu..." là sai. Quá sai rồi...có bao giờ nghĩ hôn nhân là mồ chôn của 1 thằng đàn ông như vậy...".

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Tình huống dở khóc dở cưới của anh chồng nhận được không ít sự đồng cảm.

Bên cạnh những lời động viên an ủi dành cho anh chồng thì cũng có không ít câu nói bông đùa khi trích dẫn lại lời cô vợ: "Em là sư tử Hà Đông vậy mà Anh vẫn muốn lấy em làm vợ à?".

vo-chong-2

 

vo-chong-3

 

vo-chong-4

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn