5 mẹo trang điểm thú vị ai không biết sẽ tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Một số mẹo trang điểm khá kỳ lạ nhưng lại vô cùng hiệu quả dưới đây chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải ngạc nhiên.

phanrom

Sử dụng phấn rôm tạo cảm giác mi dày và mượt hơn: Cách làm rất đơn giản, sau khi chải xong lớp mascara thứ nhất, sử dụng tăm bông chấm nhẹ một ít phấn rôm chuốt lên mi từ trong ra ngoài. Sau đó, sử dụng mascara chuốt thêm một lần nữa, bạn sẽ có lớp lông mi dày, đẹp như ý muốn.

son2

Sử dụng son đỏ để che quầng thâm mắt: Đầu tiên, bạn bôi son đỏ vào vùng quầng thâm dưới mắt, tránh để son dính vào lông mi. Sau đó, thoa 2 lớp kem che khuyết điểm, để khô rồi cuối cùng là sử dụng phấn nền. 

son5

 Sử dụng kem che khuyết điểm làm dày môi: Nếu bạn có đường viền môi mờ hoặc đôi môi quá mỏng, bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng kem che khuyết điểm. Bạn hãy dùng kem che khuyết điểm xóa nhẹ đi đường viền giữa môi và da, sau đó sử dụng chì kẻ môi vẽ đường viền khác rộng hơn, trước khi thoa son môi.

chikemat

Làm nóng chì kẻ mắt: Bạn hãy dùng diêm hơ đầu chì kẻ mày trong vòng 15 giây. Khi bạn vẽ, chì sẽ bám lâu hơn và vô cùng dễ tán bởi lớp chì kẻ mắt thu được sẽ gần giống chì kẻ mắt gel.

son3

 Sử dụng son dưỡng thay phấn highlighter: Nếu sở hữu một thỏi son dưỡng không màu, bạn có thể dùng thỏi son này như highlighter khi thoa lên các điểm cao trên khuôn mặt như sống mũi, hai gò má, giữa trán, nhân trung và cằm để có khuôn mặt căng bóng khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn