5 món đồ mà nàng "nấm lùn" nên tránh xa vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để không bị "lọt thỏm" trong những bộ quần áo vào đông này, các cô nàng "nấm lùn" hãy chú ý tránh xa 5 món đồ dưới đây nhé!

Áo suông trùm hông

Item này chỉ phù hợp với những bạn gái có chiều cao "tương đối" và hoàn toàn không phù hợp với những cô nàng có dáng người thấp bé. Những chiếc áo dáng suông, trùm hông tuy khá thời trang nhưng sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn và chiều cao từ đó mà trở nên rất khiêm tốn.

 

Phối nhiều lớp áo oversize

Việc layering ngày càng trở nên phổ biến với các tín đồ thời trang, nhưng nếu bạn quá lạm dụng nó thì những lớp áo cồng kềnh sẽ khiến bạn bị "lọt thỏm" và thấp bé đi trông thấy. Hãy phối nhiều nhất là 2 lớp áo với độ dài vừa phải cùng những đôi boots hoặc giày "ăn gian" chiều cao để có 1 ngoại hình thật "ổn" vào đông này nhé.

Quần ống rộng chất liệu mềm

Quần ống rộng được may từ các chất liệu mềm mại sẽ khó đứng dáng và tất nhiên cũng sẽ làm "mất" luôn vài cm chiều cao của bạn. Thay vào đó, bạn nên mặc một chiếc quần ống rộng được may từ chất liệu cứng cáp, tinh tế để tạo cảm giác cao "ảo" cho bản thân.

Váy midi 

Váy midi hiện đang là item "làm mưa làm gió" trên khắp các nẻo đường nhưng đó lại không phải là lựa chọn thông minh cho những cô nàng thấp bé, nhất là trong mùa đông này. Kiểu váy này không hề thích hợp với các "nấm lùn" vì nó sẽ khiến bắp chân của bạn bị ngắn và tạo cảm giác cả đôi chân bị ngắn theo . Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu váy ngắn ngang hoặc trên gối.

Boot cao đến bắp chân

Phân bắp chân vốn không được dài sẽ bị "phô" rõ ra nếu bạn sử dụng loại boots này. Hãy ưu ái cho đôi chân ngắn bằng đôi boots đến mắt cá chân thay vì đôi boot cao đến bắp chân. 

10 món đồ thời trang làm
10 món đồ thời trang làm "điên đảo" mọi quý cô năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần ống loe, áo trễ vai, bucket bag... và rất nhiều xu hướng thời trang khác đã "tung hoành"trên khắp các nẻo đường thời trang của năm 2015.
Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh hay Minh Hằng sẽ là mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2015?

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link