5 năm gặp lại sau ngày ly hôn, chồng cũ bày trò bất ngờ vì thấy tôi xinh đẹp và thành đạt

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, bao nhiêu năm gặp lại, chồng vẫn không bỏ được cái tính xấu, ghen ăn tức ở như vậy.

Tôi kết hôn khi vừa tốt nghiệp đại học, Vinh là chồng tôi, anh hơn tôi 1 tuổi. Thú thực lúc đấy  yêu đương bồng bột, nghĩ trên đời chỉ biết có tình yêu nên tôi sống chết đòi lấy anh bằng được. Lúc đấy anh đang đi làm trong một công ty xây dựng, anh ở quê, còn tôi là người Hà Nội. Bố mẹ tôi phản đối, khuyên ngăn ghê lắm nhưng tôi không nghe.

Lấy nhau về, bố mẹ tôi mua cho căn chung cư giá rẻ. Bố mẹ giận tôi nhưng không nỡ để tôi ở trọ ở ngoài khổ sở nên cắn răng mua nhà cho tôi, dù vẫn không muốn nhìn mặt chồng.

Lúc ấy tôi chưa đi làm, vừa cưới xong thì bầu bí nên ở nhà. Anh vẫn mải chơi, ham vui, có vợ có con rồi mà đi làm xong vẫn tụ tập, nhậu nhẹt suốt, chẳng bao giờ đỡ đần vợ được chút gì. Nhất là khi tôi sinh con, chồng còn lấn vào cờ bạc, rượu chè. Về nhà hai vợ chồng khục khoặc, cãi vã nhau suốt. Chồng sinh ra cái thói vũ phu, đánh mắng tôi suốt ngày.

Anh thua lô đề nợ mấy chục triệu, về bắt tôi trả nợ, tôi thì làm gì có tiền vì có đi làm đâu, lại còn nuôi con. Anh đánh, bắt tôi về xin tiền bố mẹ đẻ.

ly-hon

Cứ thể đến khi con tôi 2 tuổi, vì không chịu nổi nên tôi chia tay. Từ lúc ly hôn, chồng không hề một lần hỏi thăm con. Tôi chán nản, đưa con về bố mẹ đẻ, bố mẹ tôi hết giận, thấy mẹ con tôi thì thương. Mẹ thở dài suốt, có những đêm còn sầm sùi khóc. Tôi cũng chẳng biết phải làm sao, nhìn con nhỏ đã không có bố, tôi cũng xót xa lắm.

Mất một thời gian khủng hoảng, tôi lấy lại được tinh thần. Tôi gửi con cho mẹ, đi xin việc, may mắn đỗ vào một công ty nước ngoài, làm ăn khá tốt, ngoài ra tôi còn kinh doanh  mỹ phẩm thêm. Mấy năm trời, con tôi cũng lớn hơn, tôi thành đạt, trẻ ra nên xinh đẹp hơn. Mọi chuyện cứ êm đềm trôi qua, cho đến ngày tôi vô tình gặp lại chồng cũ. Anh ta thấy tôi trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ thì tức tối, thời điểm đó tôi biết anh ta mới bị đuổi việc chưa lâu. Vì muốn phá đám tôi, anh ta đi nói khắp nơi rằng tôi ngoại tình, phụ bạc còn tìm cớ đuổi anh đi. Anh ta nói khắp nơi, thậm chí còn lên mạng nhắn cả tin cho bạn bè và sếp của tôi.

Tôi khốn khổ vô cùng khi bị người khác xì xầm, bàn tán. Tôi không biết làm thế nào bây giờ với anh ta nữa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link