5 nguyên nhân khiến chồng ngoại tình cực kỳ nguy hiểm, vợ không chú ý là mất chồng như chơi!

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều nguyên nhân khiến đàn ông đi ngoại tình, nhưng dưới đây là 5 nguyên nhân cơ bản nhất.

Vợ chồng không lắng nghe, chia sẻ

Vợ chồng sống với nhau nhất định phải học cách dung hòa lẫn nhau, người cương thì phải có kẻ nhu. Không nên để cái tôi quá lớn. Cái tôi cành lớn thì khoảng cách vợ chồng càng xa. Việc vợ chồng thiếu sự chia sẻ quan tâm và bất đồng quan điểm với nhau trong một thời gian dài sẽ khiến cả hai cảm thấy cô đơn và buồn chán trong chính cuộc sống hôn nhân của mình. Đàn ông sẽ đi tìm một người phụ nữ mà ở bên người đó họ có cảm giác được chiều chuộng và tôn trọng.

Sự gây gổ, cãi vã thường xuyên trong gia đình

Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi xảy ra "chiến sự" trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác để thoát khỏi địa ngục việc nhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin.

ngoai-tinh

Được vợ nuông chiều quá mức

Khi được vợ nuông chiều quá mức, đàn ông sẽ sinh tâm lý ỷ lại, luôn coi mình là nhất. . Người đàn ông sẽ “ảo tưởng” về giá trị và sức mạnh của bản thân nên muốn đi chinh phục những người phụ nữ khác. Quá dễ dãi và chiều chuộng chồng cũng khiến họ cảm thấy vợ nhàm chán và không còn gì để hấp dẫn và tạo hứng thú cho họ.

Do bản thân vợ không tạo ra sự hấp dẫn, quyến rũ với chồng

Sau nhiều năm kết hôn, nhiều bà vợ trở nên lười và thụ động trong việc chăm sóc bản thân mình. Cơ thể không vận động đã trở nên sồ sề, mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ. Khi không tìm được nét đẹp của bạn và không còn rung động nữa, họ sẽ đến với người phụ nữ khác. Vì thế ngay cả khi đã có chồng con, phụ nữ vẫn phải để ý đến chuyện ăn mặc, đầu tóc, đừng khiến mình già nua, xấu xí, lôi thôi luộm thuộm.

Do chuyện chăn gối không hòa hợp

Đây cũng là một nguyên nhân chủ yếu khiến chồng ngoại tình.Nhiều đàn ông cảm thấy vợ đáp ứng chuyện tình dục như một nghĩa vụ bắt buộc, không khéo chiều chồng. Chính vì vậy mà đàn ông sẽ ngoại tình để đi tìm “của lạ” hấp dẫn hơn và dễ sa ngã bên vòng tay âu yếm của người đàn bà khác.

Theo:  khoevadep.com.vn