5 nụ hôn của chàng TỐ CÁO tình yêu của bạn đang THĂNG HOA hay CHẾT YỂU, đọc để biết tỏng BỤNG DẠ chàng

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có tin, chỉ cần qua nụ hôn có thể biết tình cảm của chàng đang dành cho bạn ở mức nào hay không? Vậy thì đừng bỏ qua những kiểu hôn dưới đây để đọc vị suy nghĩ của chàng nhé.

Vừa hôn vừa nói chuyện

Nếu vừa hôn chàng vừa dừng lại thì thầm với bạn đủ chuyện trên trời, dưới bể một cách tinh nghịch nhưng tốt đẹp thì chứng tỏ chàng vô cùng yêu bạn và cũng muốn bạn có được những giây phút lãng mạn nhất thế nên bạn cũng hãy cố gắng để được như thế nhé.

Hôn từng “ngụm”

Đây là kiểu hôn khá độc đáo mà thường chỉ có ở những anh chàng vui tính, hài hước và có phần "lầy lội" muốn dành cho bạn đời của mình. Anh ấy có thể đang ăn hoặc uống bất cứ thứ gì sau đó truyền lại cho bạn bằng nụ hôn.

hon nhau -phunutoday

Nó có thể là nụ hôn vô cùng ngọt ngào, cũng có thể là nụ hôn đặc biệt nhất cuộc đời bạn bởi bạn sẽ chẳng thể đoán được thứ mà anh ấy truyền sang miệng mình là gì đâu. Nụ hôn kiểu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời từ vị ngọt đôi môi đến cảm giác nồng nàn của anh ấy. Thời điểm này 2 bạn cực kỳ hạnh phúc đấy.

Nụ hôn mơn trớn, chọc ghẹo

Đây là kiểu hôn tùy thuộc vào cá tính cũng như sự trải nghiệm của anh ấy trong tình yêu. Chàng sẽ bắt đầu đặt nụ hôn đầu tiên lên tai, mũi hoặc trán bạn sau đó sẽ hôn lên khuôn mặt của bạn rồi từ từ, nhẹ nhàng hôn lên bàn tay, cánh tay… ngoại trừ miệng của bạn.

Điều này cho thấy rằng chàng đang muốn nô đùa cùng bạn, muốn mang lại cho bạn một tâm trạng, cảm giác thoải mái nhất. Đây thường là giai đoạn khá ngọt ngào của tình yêu và nó cho thấy chàng vẫn còn muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn.

Vừa hôn vừa sờ soạng

Anh chàng kiểu này thường tương đối nông nổi, đối với chàng thì tình yêu là một thứ kích thích mới lạ. Anh chàng này đến với bạn chỉ để vui vẻ, thậm chí là tăng bề dày thành tích trong tình trường của mình.

Người này trong cuộc sống cũng khá vội vàng hấp tấp nên cân nhắc khi quen chàng trai này nhất là suy nghĩ có nên tiếp tục với anh ta hay không nhé.

Hôn thắm thiết, ôm thật chặt

Nếu chàng thường xuyên dành cho bạn kiểu hôn này thì đây là người đàn ông sẽ khiến bạn dựa dẫm được cả đời. Đó là thứ cảm giác an toàn mà mọi phụ nữ đều tìm kiếm. Chàng biết tôn trọng đối phương và quan tâm đến cảm giác khi hai bạn ở bên nhau.

Một khi đã yêu là yêu một cách cực kì sâu sắc, mặn nồng và không để ý quá nhiều tới chuyện ân ái. Người này xứng đáng để chị em lựa chọn làm bạn đời và một cái kết viên mãn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link