5 phần mềm cực “vi diệu” mà fan của iPhone không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Danh sách những ứng dụng không thể thiếu để bạn có được trải nghiệm iPhone toàn diện và hiệu quả nhất

Với hệ điều hành iOS 10, Apple đã có không ít sự cải tiến lớn và trang bị thêm những tính năng mới lạ, đặc biệt là tập trung rất nhiều vào các tiện ích (widget). Trước đó, các widget chủ yếu chỉ xuất hiện trong trung tâm thông báo, nhưng trên iOS 10 thì sẽ có mặt khắp mọi nơi. Vuốt sang phải màn hình khóa, kéo Notification Center xuống rồi vuốt sang phải thì tất cả đều mở ra widget. 

Cũng chính vì thế, các nhà phát triển phần mềm đã nhanh chóng tung ra các widget hữu ích để hỗ trợ người dùng iOS, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc 6 widget tốt nhất trên iOS 10.

1. Evernote

ung-dung phunutoday.vn

 Evernote là cuốn ghi chú điện tử, giúp người dùng lưu lại hình ảnh, các trang web, file ghi âm

Chắc hẳn, hầu hết chúng ta cũng không còn xa lạ gì với Evernote, một trong những ứng dụng ghi chú tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay với rất nhiều những tính năng hữu ích. Bên cạnh đó, Evernote còn có cả widget, từ đó cho phép chúng ta tạo các ghi chú nhanh hơn, thay vì phải truy cập vào ứng dụng.  

2. Ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh - Instagram 

ung-dung2 phunutoday.vn

 

Bên cạnh những ứng dụng chụp/chỉnh sửa ảnh rất tốt hiện nay như ProCamera, Snapseed hay Camera+, Instagram nổi bật hơn cả nhờ khả năng chia sẻ nhanh chóng lên Facebook, bộ filter phong phú, và đặc biệt là nó miễn phí. Mình hiện đang xài cả Camera+ và Instagram, theo cá nhân mình thấy Camera+ hỗ trợ mạnh mẽ trong khâu chụp hình và chỉnh sửa ảnh, nhưng nó lại khá phức tạp đối với những bạn vừa làm quen iOS, trong khi đó Instagram thì đơn giản hơn, up hình lên Facebook cũng nhanh hơn rất nhiều. Vì thế một ứng dụng miễn phí nhưng hỗ trợ tốt các yêu cầu chỉnh ảnh của người dùng như Instagram vẫn là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

3. VSCO Cam

VSCO Cam là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh có giao diện đẹp và đơn giản. Ngoài ra, nó còn có các tùy chỉnh khác như độ tương phản, làm sắc nét hay tạo điểm nổi bật… Đây là một ứng dụng không thể thiếu của những người chuyện chụp ảnh bằng iPhone.

4. Cheatsheet

Cheatsheet là một ứng dụng rất hữu ích cho những thứ mà bạn không bao giờ có thể nhớ nổi như mật mã valy, số chứng minh nhân dân, các loại mật khẩu không quan trọng hay bất kỳ thứ gì không đáng phải ghi nhớ.

5. Ứng dụng tán gẫu, chat - IM+ Pro, Viber, Skype, Whatsapp

ung-dung1 phunutoday.vn

 

Chat với bạn bè luôn luôn là phần không thể thiếu đối với những ai sử dụng smartphone. Có khá nhiều app đáp ứng nhu cầu đó của chúng ta như IM+ Pro, Viber, Skype hay Whatsapp. Trong số đó, IM+ Pro có vẻ nổi trội hơn cả nhờ khả năng hỗ trợ tốt chat đa tài khoản như Facebook, Skype, Yahoo,...Viber và Whatsapp thì hỗ trợ chat qua giao thức VOIP truyền thống, tuy nhiên Viber còn có hỗ trợ cả tính năng thực hiện cuộc gọi thông qua sóng WiFi/3G. Với Skype, đây là app hỗ trợ chat và gọi video tốt nhất hiện nay, Skype cũng hỗ trợ chat nhóm, hay gọi video nhóm (tính năng này sẽ tốn phí đăng ký).

Hiện Whatsapp đang trong giai đoạn miễn phí, còn IM+ Pro đã giảm giá xuống còn 0,99 USD, vì vậy bạn nào quan tâm mau mau tải về bởi hai app trên sẽ quay trở lại giá ban đầu sau khi kỳ nghỉ lễ kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link