5 vòng một từ xẹp lép 'bỗng' to đến ngỡ ngàng của người đẹp Việt

( PHUNUTODAY ) - Từng sở hữu vòng một khiêm tốn, những người đẹp này đã thay đổi ngoạn mục khi sở hữu vòng một quá gợi cảm.

sao-viet-nang-nguc-phunut

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng nhận được không ít lời chê bai với vòng một khiêm tốn của mình. Thế nhưng, hiện giờ cô đã là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng một gợi cảm nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận chuyện mình sử dụng dao kéo để trùng tu vòng một.

sao-viet-nang-nguc-phunut

Vốn sở hữu vòng một thường thường bậc trung nên hotgirl Huyền Anh (Bà Tưng) cũng bất ngờ đầu tư tiền bạc để "nâng cấp" vòng một của mình. Người đẹp sau khi dao kéo đã sở hữu vòng một hết sức gợi cảm.

sao-viet-nang-nguc-phunut

Một trong những người đẹp gây ồn ào nhất về việc đại tu vòng một là Linh Chi. Bạn gái Lâm Vinh Hải không ngần ngại thừa nhận dao kéo để sở hữu vòng một gợi cảm hơn, nhờ đó để có bước tiến trong sự nghiệp showbiz của mình.

sao-viet-nang-nguc-phunut

Mới đây, Phi Thanh Vân cũng công khai việc nâng cấp nhan sắc của mình một lần nữa. Sau nhiều lần dao kéo, cô đã sở hữu vòng một không thể gợi cảm hơn.

sao-viet-nang-nguc-phunut

Vòng một khiêm tốn của Ngọc Anh khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và hiện tại khác hẳn nhau nhờ cô đã bỏ tiền ra để trùng tu vòng một. Người đẹp trở nên gợi cảm hơn nhiều sau khi dao kéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link