5 xu hướng thời trang dự kiến gây sốt trong mùa hè thu 2018, đừng bỏ qua nếu là 1 cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trời đã dần chuyển sang thu, bạn có biết xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi ở thời điểm này hay chưa? Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn đừng bỏ lỡ 5 xu hướng thời trang dưới đây được dự đoán gây sốt trong mùa hè thu 2018 nhé!

Túi đeo chéo vừa chất lại vừa ngầu

Khi nhắc đến phụ kiện làm mưa làm gió trong thời điểm hiện tại, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến những chiếc túi đeo chéo – side bags. Loại túi này đã có mặt từ khá lâu, tuy nhiên kể từ khi bộ sưu tập của Supreme x Louis Vuitton ra mắt, phong cách thời trang này mới trở nên “bùng phát” trở lại. Đây thực sự là một phụ kiện tiện dụng và cá tính của giới trẻ theo phong cách street style, ngay cả những sao bự trong showbiz Việt như Đức Phúc cũng rất ưa chuộng phụ kiện này.

2
Empty

Thướt tha cùng quần lửng ống rộng (culottes)

Trong khoảng thời gian gần đây, quần culottes đang làm chao đảo làng thời trang bởi sự nổi bật và cá tính mà bất cứ cô nàng nào, cho dù là với thân hình mũm mỉm hay tăm que đều muốn sở hữu ít nhất một chiếc quần lửng ống rộng trong tủ quần áo của mình. Đặc điểm dễ nhận thấy của chiếc quần này là chiều dài qua gối và kích cở ống quần rộng hơn so với thông thường. Điều này không chỉ khiến các cô nàng có thể thoải mái vận động và di chuyển mà còn giữ được nét mềm mại nữ tính.

4
3

Phong cách vải linen mộc mạc

Những chất liệu mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên như vải lụa tơ tằm (Linen) đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Sợi vải Linen có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn, chắc và bóng mượt hơn vải cotton. Sợi vải dễ dàng nhìn thấy hoặc cảm nhận khi chạm tay vào. Vì lẽ đó, các trang phục được làm từ linen có độ mềm, mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi mặc lên người.

5

Xu hướng blazer kẻ sọc caro

Mùa hè qua đi, tiết trời bắt đầu mát mẻ hơn, những chiếc áo khoác mỏng nhẹ như blazer dần chiếm xu thế trong lòng các tín đồ thời trang. Tiếp nối xu hướng trong thời gian qua, blazer kẻ sọc caro đã trở lại và lợi hại hơn bội phần với những tông màu trầm ấm chủ đạo như ghi, be hoặc nâu đất. Cùng sự trẻ trung và năng động vốn có, blazer giành được sự ưu ái hết sức nhiệt tình từ các tín đồ thời trang.

6
7

Phong cách Psycho Tropical nổi bật với họa tiết hoa

Là xu hướng thời trang nổi bật hiện nay, các hoa văn trên vải được lấy cảm hứng từ cây cỏ thiên nhiên, tạo nên một tổng thể hài hòa nhằm đem đến sự thoải mái cho người mặc. Vừa có nét nữ tính nhưng vẫn rất năng động cho các cô nàng yêu thích đầm váy nhưng e ngại rập khuôn cứng nhắc. Xu hướng này cũng nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ các sao bự Hàn Quốc như Yoona, Irene…

9
1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link