6 bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở Ninh Thuận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ninh thuận nổi tiếng là vùng đất khô hạn nhất cả nước nhưng lại sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới.

6 bãi biển hoang sơ đẹp nhất ở Ninh Thuận

Ngoài vẻ đẹp say lòng người của biển Ninh Chữ, biển Cà Ná, vùng đất “nắng như Phan, gió như Rang” còn sở hữu những bãi biển đẹp khác như Bình Tiên, bãi Thùng, Phước Dinh… Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bãi biển hoang sơ, đẹp nhất ở Ninh Thuận.

Biển Ninh Chữ

Mô tả ảnh.
Biển Ninh Chữ

Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.

Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang 5km về phía đông. Biển Ninh Chữ được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Bãi biển Bình Tiên

Mô tả ảnh.
Bãi biển Bình Tiên

Bãi tắm biển Bình Tiên thuộc xã Công Hải, huyện Ninh Hải. Muốn đến Bình Tiên, từ thành phố Phan Rang theo quốc lộ 1A, đến km 1525 nhìn bên phải có một đường nhỏ mới mở dài khoảng 12 km, đi qua một con suối nhỏ có tên là "Suối Nước Ngọt" là tới Bình Tiên. Bãi tắm này trải dài khoảng 3 km và mang đầy đủ các nét quyến rũ của biển miền Trung với cát mịn, sóng không lớn, nước biển trong và xanh.

Cũng như biển Ninh Chữ, bình minh trên biển Bình Tiên cực đẹp mà đẹp nhất là tại bãi nhỏ Cà Tiên (cách Bình Tiên 1km). Nếu chịu khó dậy sớm và lên núi vào lúc mặt trời từ từ nhô lên từ biển, những tia nắng màu cam rọi thẳng lên những mỏm đá như một bức tranh tuyệt vời của tạo hoá.

Bãi biển Cà Tiên

Mô tả ảnh.
Bãi biển Cà Tiên

Bãi biển Cà Tiên có chiều dài 3,8km, sở hữu bãi tắm lý tưởng với bờ cát trắng mịn, độ dốc thấp, sóng nhẹ và những hàng dừa xanh ngát vươn mình ra biển. Vào mùa nắng, sóng ở đây rất mạnh, phù hợp cho môn thể thao lướt sóng, ca nô…

Bãi biển ở dưới chân hải đăng Mũi Dinh

Mô tả ảnh.
Hòn Chồng

Vẻ đẹp hoang sơ và một màu xanh biếc khiến bất kỳ ai một lần đặt chân tới đây đều không khỏi ấn tượng với phong cảnh tuyệt đẹp và lột tả được sự thanh bình với những đàn dê nhởn nhơ trên sườn đồi. Hòn Chồng ở bãi biển hải đăng Mũi Dinh với làn nước trong veo màu xanh ngọc.

Vịnh Vĩnh Hy

Trên cung đường ven biển từ Phan Rang tới Nha Trang, không khó để bạn bắt gặp những bãi biển tuyệt đẹp, vịnh Vĩnh Hy là một trong số đó. Nơi đây tấp nập tàu bè vào đậu và đang dần trở nên quen thuộc với du khách.

Mô tả ảnh.
Vịnh Vĩnh Hy

Eo biển xanh nằm giữa vách đá và những hàng dừa ở Vĩnh Hy đã lôi cuốn bao người. Những đoạn đường tuyệt đẹp với một bên là núi một bên là biển xanh trên cung đường Phan Rang – Nha Trang.

Bãi Chuối

Mô tả ảnh.
Bãi Chuối

Cái tên nghe bình dị đến thân thương, nơi đây hoang sơ một màu xanh trong vắt tạo nên vẻ đẹp yên bình …với bãi cát trắng mịn trải dài và làn nước xanh mát mê hoặc mọi du khách.

Những bãi biển đẹp mê hồn ở Thanh Hóa
Những bãi biển đẹp mê hồn ở Thanh Hóa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thanh Hóa luôn nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp, nước trong xanh nên hàng năm ở đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch.
11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi ghé thăm Đà Nẵng – “thành phố đáng sống” những địa điểm du lịch sau mà chúng ta không thể bỏ qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link