Cách trang điểm giúp bạn che đi đôi môi dày

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách sẽ giúp bạn che đi đôi môi dày giúp cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Cùng học tập các cách tô son để giúp đôi môi bạn không bị dày nhé!

Với nhiều người, khi sở hữu đôi môi dày thì sẽ tương đối khó chịu vì luôn băn khoăn, không biết làm sao để cho gương mặt mình cân đối. Chỉ cần một vài sai sót nhỏ trong khi make-up, thế là bạn đã vô tình khiến đôi môi của mình trở thành … 1 miếng lạp xưởng không hơn không kém rồi. Vậy nên, việc make-up cho người sở hữu môi dày thường cần có sự tinh tế và khéo léo khi lựa chọn màu sắc của son lẫn cách đánh son…

1. Sử dụng phấn lót

mhdp13

Phấn lót là một trong những mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em. Sử dụng phấn lót để che đi khuyết điểm đôi môi sẽ làm cho viền môi được thu gọn lại. Thêm vào đó, bạn nên sử dụng phấn lót có tone cùng màu với tone sử dụng trên da mặt để che đi sắc môi kém hồng hào và thiếu tự nhiên. Thao tác đơn giản này còn giúp việc tô son trở nên mịn hơn, giúp bạn tự tin với khoe nụ cười tỏa nắng.

2. Kẻ viền môi

Kẻ viền môi đúng cách cũng là bước quan trọng để đôi môi của bạn trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn. Cách trang điểm cho môi dày thành căng mọng và quyến rũ là bạn nên dùng màu son để kẻ viền là màu hồng be. Khi kẻ môi, bạn kẻ viền của đôi môi lùi vào trong để môi dày trông thanh thoát, chú ý là mình nên kẻ từ giũa trước rồi đến 2 bên sau. Ngoài khắc phục nhược điểm, kẻ viền môi đúng cách còn mang đế nét gợi cảm bất ngờ với người đối diện.

3. Chọn màu son phù hợp

Chọn tone màu son phù hợp nhất giúp môi trông mỏng hơn đó chính là màu olive, màu trái đào và các màu son nude,… Đặc biệt, bạn hạn chế hay tránh sử dụng son bóng bởi loại son này sẽ góp phần “nhấn mạnh” thêm đôi môi trông dày hơn. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn bất ngờ với các màu son hồng, đỏ, tím vì chúng cũng sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho đôi môi của bạn.

4. Tô son lòng môi

trang-diem-moi2

Tô son đúng cách cũng là bước không kém phần quan trọng giúp cho môi trong mỏng hơn, bạn nên tô son theo cách đánh son lòng môi. Chỉ nên đánh son đậm ở trong vùng lòng môi và đánh son cả môi với độ đậm tăng dần từ ngoài vào giữa môi, nhớ rằng luôn luôn đảm bảo cho làn môi thanh tú, sắc nét và không bị lem nhem.

Tuy vậy, môi dày cũng có ưu điểm là chỉ cần bạn chú ý một chút thôi cũng dễ dàng hô biến thành một bờ môi căng mọng, gợi cảm đáng mơ ước. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách make-up để biến hóa cho đôi môi dày đáng ghét trở nên sexy và quyến rũ hơn nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn