6 bí quyết phối đồ "chuẩn không cần chỉnh" cho bạn gái mi nhon

( PHUNUTODAY ) - Những bạn gái có thân hình gầy gò hoàn toàn có thể mặc đẹp và sành điệu với những bí quyết dưới đây

Đôi khi bạn cảm thấy mất tự tin bởi cơ thể quá gầy gò? Đừng lo lắng, luôn có những bí quyết phối đồ giúp bạn trở nên nổi bật và đẹp hơn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nếp gấp

Những nếp gấp cũng giúp bạn tạo hiệu ứng thêm da thịt hơn đặc biệt là những cô nàng có vòng 3 nhỏ. Váy xếp li hay những trang phục xếp li rất hiệu quả giúp cô nàng nhỏ nhắn che khuyết điểm.

phoi-do-dep-1
phoi-do-dep-2

Phần thắt lưng chun

Về cơ bản, dây thắt lưng đàn hồi hay chun cũng có tác dụng khiến bạn thêm da thịt. Một chiếc áo len chun eo hay một chiếc váy như thế này là lựa chọn phù hợp dành cho cô nàng nhỏ nhắn.

phoi-do-dep-3
phoi-do-dep-4

Trang phục ánh kim

Những trang phục ánh kim như satin bóng, kim loại bạc, vàng cùng sequin cũng sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý. Hãy lựa chọn trang phục rộng hơn một chút so với cơ thể. Tận dụng cách phối đồ này sẽ giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả hơn.

phoi-do-dep-5
phoi-do-dep-6

Họa tiết kẻ ngang

Những họa tiết kẻ ngang cũng tạo hiệu ứng giúp bạn gái nhỏ nhắn trông béo hơn. Bạn có thể chọn họa tiết kẻ nhỏ hoặc kẻ to đều phù hợp nhé miễn là bạn phối đồ cũng như phụ kiện một cách phù hợp.

phoi-do-dep-7
phoi-do-dep-8

Quần áo baggy

Những kiểu quần áo rộng thùng thình cũng sẽ giúp bạn đầy đặn hơn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng vì chúng sẽ khiến bạn bị "nuốt chửng" hãy chọn những item hợp thời trang và xu hướng như quần baggy, quần ống rộng hay những kiểu áo cánh dơi, áo oversize nhé.

phoi-do-dep-9
phoi-do-dep-10

Thêm chi tiết

Bất cứ điều gì thêm vào quần áo của bạn sẽ làm cho cơ thể bạn trông lớn hơn. Cho dù đó là một dây kéo, túi, hạt, đinh tán, lông thú ... Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những trang phục bèo nhún duyên dáng như blogger thời trang Blair Eadie đã làm. Bằng những thủ thuật đơn giản, bạn hoàn toàn có thể che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả mà vẫn phong cách và thời thượng

phoi-do-dep-11
phoi-do-dep-12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn