6 bí quyết phối đồ giúp vòng 2 của bạn nhỏ đi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Đối với một số bạn gái có vòng hai hơi “đẫy đà”vậy thì việc lựa chọn cách phối đồ sao cho vòng 2 của bạn nhỏ đi trông thấy cũng là điều đáng chú ý đấy nhé!

1. Sử dụng thắt lưng

13.meo-phoi-do-khien-vong-2-be-lai-1-phunutoday.vn

Việc sử dụng thắt lưng giống như bạn đang nói với người đối diện rằng “này, tôi cũng có eo đấy”. Đối với những cô gái có vòng 2 không mấy thon gọn, bạn nhất thiết phải phân rõ cơ thể mình thành hai phần khi phối đồi, đừng bao giờ dùng quần áo luộm thuộm với ý nghĩ sẽ che đi được vòng bụng của mình. Bạn có thể thắt ở trên eo một chút, không cần nhất thiết phải dùng thắt lưng ở ngay vùng eo.

2. Mặc quần áo kẻ sọc

Nếu như bạn không được thon thả lắm thì hãy mặc những bộ quần áo có kẻ sọc thay vì kẻ ngang. Việc này sẽ giúp người đối diện có cảm giác cơ thể bạn dài hơn. Đương nhiên, hãy chọn những bộ quần áo không quá dài nếu bạn không muốn nó nuốt mất cơ thể của bạn và nhìn bạn chẳng khác gì một khối trụ di động.

13.meo-phoi-do-khien-vong-2-be-lai-2-phunutoday.vn

Nếu bạn không muốn mặc cả bộ hoạ tiết kẻ thì chỉ cần quần có sử dụng kẻ sọc hoặc áo là đủ nhé.

3. Chọn đồ đúng kích cỡ

Chừng nào mà những ngấn mỡ bèo nhèo còn đeo bám bạn, thì chừng đó hãy quên đi những trang phục có cỡ bé hơn cơ thể của mình. Chúng không những không giúp bạn trông gọn gàng hơn, mà ngược lại hình ảnh những ngấn mỡ bụng của bạn lấp ló phía sau lớp áo chật chội sẽ rất khó phai trong mắt mọi người.

13.meo-phoi-do-khien-vong-2-be-lai-3-phunutoday.vn

Đồ oversized cũng là một giải pháp không tồi, nhưng bạn nên nắm được những nguyên tắc then chốt để vận dụng nó một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, chọn đồ đúng kích cỡ là giải pháp an toàn hàng đầu cho bạn.

4. Những gam màu tối

Hiển nhiên ai cũng biết rằng những gam màu sáng, rực rỡ sẽ làm bạn trông béo hơn và thu hút sự chú ý vào khuyết điểm đáng xấu hổ của bạn.

13.meo-phoi-do-khien-vong-2-be-lai-4-phunutoday.vn

Thế nên, tạm thời thì bạn hãy tìm đến các tông màu tối cho phần trên của trang phục. Bù lại, các sắc độ tươi sáng có thể được áp dụng vào phần dưới trang phục như váy/quần hay trên các phụ kiện để tạo điểm nhấn.

5. Gợi ý cách chọn áo

Quần áo quá khổ không phải là lựa chọn tối ưu trong việc che bụng mỡ cho chị em. Ngoài ra, nếu thiếu đi sự khéo léo, xu hướng này sẽ làm người mặc trông luộm thuộm. Điều bạn cần nhớ khi mua áo là phù hợp với cơ thể, che được bụng mỡ mà vẫn đẹp mắt.

13.meo-phoi-do-khien-vong-2-be-lai-5-phunutoday.vn

Đừng gò bó bản thân trong các gam màu tối, hãy mạnh dạn chọn tông tươi sáng để trở nên trẻ trung hơn, có động rộng vừa phải đủ để che đi ngấn mỡ xấu xí. Ngoài ra, thiết kế có nếp gấp, diềm xếp, họa tiết luôn là lời khuyên chưa bao giờ sai với chị em tự ti với vòng eo. Ngoài ra, nên hạn chế việc sơ vin áo trong quần, ngoại trừ bạn mặc một chiếc váy eo cao.

6. Những lưu ý khi mua quần

Đừng bao giờ mua quần quá chật, chúng vô tình sẽ siết chặt và làm bụng mỡ của bạn càng trở nên "thảm họa". Skinny jeans, legging - những chiếc quần có độ ôm vừa phải với chân hoàn toàn phù hợp với tín đồ trong trường hợp này.

Ngoài quần đen, chị em có thể tìm đến quần có gam màu sáng, họa tiết trẻ trung, đây cũng là cách hữu hiệu giúp bạn lôi kéo ánh mắt của người đối diện vào đôi chân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link