6 bí quyết phối đồ sành điệu "chuẩn không cần chỉnh" bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Luôn có những cách phối đồ đơn giản nhưng cực chất giúp bạn cuốn hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

 Nếu bạn nghĩ rằng cách duy nhất để ấn tượng trong thời trang là sắm những trang phục đắt tiền thì hãy nghĩ lại. Có rất nhiều cách phối đồ đơn giản giúp bạn nổi bật và thời thượng hơn mà không hề tốn kém. Một trong những bí quyết đó là cách sử dụng phụ kiện. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Vòng đeo tay Stack

Nếu bạn đang mặc những trang phục cơ bản như một chiếc áo choàng và váy đen trắng thì vòng đeo tay sẽ là phụ kiện tạo nên ấn tượng. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn vẫn có thể tạo ra sự sang trọng nếu bạn đeo vòng tay vàng lấp lánh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.

Phụ kiện nổi bật
Lựa chọn những phụ kiện nổi bật để tập trung sự chú ý vào một phần trên cơ thể cũng là cách giúp bạn mặc đẹp hơn, cân đối vóc dáng. Hãy chọn những phụ kiện ấn tượng đầy màu sắc tươi sáng nhé. Giống như blogger thời trang Veronica Popoiacu, bạn có thể lựa chọn vòng cổ đầy màu sắc kết hợp cùng trang phục trắng đen hoặc màu sắc.

phoi-do-dep-3-phunutoday.
phoi-do-dep-4-phunutoday.

Trang sức phù hợp với đường viền cổ áo
Nếu bạn thường dành nhiều giờ trong tủ quần áo của bạn và phân bân giữa hai dây chuyền khác nhau, cố gắng để quyết định cái nào để mặc với váy? Một thủ thuật tuyệt vời là để ghép đồ trang sức của bạn với đường viền cổ một cách phù hợp. Giống như blogger thời trang Mary Orton, bạn có thể lựa chọn chiếc vòng cổ dài khi chọn chiếc váy không cổ.

phoi-do-dep-5-phunutoday.
phoi-do-dep-6-phunutoday.

 Hãy chú ý đến chi tiết
Thành công của phụ kiện để gây chú ý chính là các chi tiết. Cho dù đó là việc lựa chọn một chiếc vòng cổ dựa trên một đường viền cổ áo hoặc chiếc vòng đeo tay để làm nổi bật trọng tâm, lựa chọn các chi tiết thú vị sẽ gây sự chú ý .

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.

 Thực hiện theo các quy tắc cao thấp
"Nếu không dễ dàng lựa chọn phụ kiện, chỉ cần nhớ nguyên tắc cao-thấp", một blogger thời trang nói. Chọn một chiếc vòng cổ cao trên ngực sẽ làm nổi bật vòng 1, và nếu bạn không mặc trang phục có đường cổ áo thì chọn vòng cổ thấp. Giống như thời trang blogger Mary Orton, bạn có thể chọn mặc một chiếc vòng cổ dài với áo cao cổ của bạn để ấn tượng hơn

phoi-do-dep-9-phunutoday.

 

phoi-do-dep-10-phunutoday

 Hãy thử một cái gì đó mới
Những blogger thời trang không ngại thử một phụ kiện mới lạ độc đáo. Hãy thử tất cả những phụ kiện mới bạn có thể cho rằng chúng sẽ khiến bạn ấn tượng hơn. Bằng cách mix phụ kiện phù hợp bạn sẽ vô cùng thời thượng thay vì phải mua những trang phục đắt tiền.

phoi-do-dep-11-phunutoday
phoi-do-dep-12-phunutoday

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn