6 cách để giảm cân ngay trong 7 ngày mà không cần tập luyện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhưng không muốn thể dục, điều đó không hề khó với 6 cách để có được vòng eo thon gọn, vóc dáng hoàn hảo.

6 cách để giảm cân ngay trong 7 ngày mà không cần tập luyện
Giảm khẩu phần là một cách chứng minh để giảm cân không mong muốn.

Ăn từng phần nhỏ 

Giảm khẩu phần là một cách chứng minh để giảm cân không mong muốn. Đừng vì một phần nhỏ thay cho một phần lớn mà hãy tập trung vào tiêu thụ nhiều thịt và rau thay vì khoai tây, mì và gạo. Đừng lo lắng, thịt sẽ không gây tăng cân, tất nhiên, nếu bạn ăn điều độ.

Uống nước 

Uống một ly nước trước và sau bữa ăn của bạn. Nước không có calo, và nó giúp giữ cho bạn đầy đủ và giúp đỡ để ăn ít hơn.

Nếu bạn thường xuyên ăn quá nhiều và đó là lý do chính tại sao bạn tăng cân, hãy thử uống một ly nước sạch trước khi bữa ăn của bạn. Không chỉ nó sẽ giúp bạn giảm cân trong một tuần, nó cũng sẽ giúp giữ cho trọng lượng của bạn dưới sự kiểm soát xuống đường.

Sổ tay thực phẩm 

Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân trong một tuần mà không cần tập thể dục là ghi ra tất cả mọi thứ bạn ăn hàng ngày để biết những gì bạn đang ăn và những gì bạn nên thay đổi về chế độ ăn của bạn.

Hầu hết mọi người nghĩ rằng việc giữ một sổ tay thực phẩm không phải là cách hiệu quả để giảm cân nhưng nó thực sự vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó, nó chỉ mất vài phút.

Đếm calo 

Cũng giống như giữ một sổ tay thực phẩm, đếm calo cũng có hiệu quả khi nói đến giảm cân. Để đạt được mục tiêu của bạn nhanh hơn, thiết lập một giới hạn lượng calo cho mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giảm lượng thức ăn vặt bạn tiêu thụ mỗi ngày.

Ăn chuối thường xuyên

Chuối có tác dụng giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể đấy.

Ăn bưởi trước mỗi bữa ăn hoặc khi đói

Bưởi là một loại trái cây có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng rất tốt bởi trong bười có chứa nhiều hàm lượng vitamin C, chất xơ và carbohydrate giúp làm giảm lượng insulin trong máu giúp bạn khi ăn vào không còn cảm giác thèm ăn, từ đó thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

4 thực phẩm bạn không thể không ăn nếu muốn giảm cân nhanh
4 thực phẩm bạn không thể không ăn nếu muốn giảm cân nhanh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm cân bằng cách thật đơn giản đó là đưa những món ăn có trong danh sách dưới đây vào thực đơn hằng ngày của mình.
4 cách đơn giản để bạn giảm cân hiệu quả trong 10 ngày
4 cách đơn giản để bạn giảm cân hiệu quả trong 10 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy áp dụng ngay những chiêu thức đơn giản dưới đây nếu bạn muốn giảm cân nhanh lại an toàn cho sức khỏe.
Theo:  khoevadep.com.vn