6 câu hỏi tuyệt đối không được nhắc đến khi đang hẹn hò với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Khi hẹn hò với bạn trai, các cô nàng phải nhớ nhất định không được nói những câu này nếu bạn không muốn họ “bay xa” khỏi bạn.

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được những câu trả lời thật sự thoải mái, chân thành, thật lòng từ anh ấy khi hỏi anh ấy những câu hỏi dưới đây không? Và ngược lại nếu bạn là người được hỏi thì bạn sẽ trả lời như thế nào? Hãy cùng chiêm nghiệm cảm xúc của những người trong cuộc họ nói gì về điều này nhé. 

1. “Anh có kiếm được tiền không?”

Bất kỳ chàng trai nào cũng tự ái khi bạn hỏi điều này. Nếu anh ấy không phải người làm ra nhiều tiền, anh ấy sẽ xấu hổ và e ngại khi phải tiết lộ. Anh ấy sợ bạn sẽ chê bai, coi thường. Ngược lại, nếu đó là người đàn ông thành đạt, giàu có, rất có thể câu hỏi này của bạn sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đang nhìn vào túi tiền của anh ấy, toan tính quá nhiều.

2. “Bố mẹ anh làm gì?”

Đừng quan tâm quá nhiều đến điều kiện kinh tế nhà đối phương. Anh ấy sẽ cho rằng bạn tham giàu chứ không hề yêu anh ấy. Bạn hãy để anh ấy tự nói về hoàn cảnh gia đình mình nhé. Nhất là chuyện về phụ mẫu đôi bên, cách tốt nhất là sự gần gũi chân thành của bạn với anh ấy và gia đình sẽ cho bạn câu trả lời tế nhị nhất. 

3. “Ba, mẹ anh là người như thế nào?”

Đây đúng là tâm lý của các cô nàng khi sợ cảnh “mẹ chồng nàng dâu”. Tuy nhiên, sẽ chẳng có chàng trai nào dám bộc bạch hết về mẹ anh ấy đâu. Chắc chắn, chàng sẽ không thích bất kỳ cô gái nào chưa làm dâu đã hỏi về mẹ mình như thế.

4. Anh có muốn cưới em không? 

Câu trả lời cho những gì bạn muốn chính là kết quả cuối cùng của một cuộc tình dù dài hay ngắn. Chính vì vậy nó vô cùng quan trọng khi chọn thời điểm để nói ra điều này, nhất là khi bạn là con gái. Khi lựa chọn không đúng thời điểm để hỏi, tự bạn đẩy anh ấy vào tình huống khó xử khi còn nhiều chuyện giữa hai bạn chưa đến giai đoạn chín muồi và cho anh ấy cảm giác bạn vội vàng hay có mục đích gì đó. Hãy để tình yêu của các bạn chín đỏ như trái trên cành tự khắc anh ấy sẽ muốn với tay hái xuống cho bạn và quỳ xuống nói lời cầu hôn ngọt ngào. 

5-cau-noi-cac-co-nang-nhat-dinh-khong-duoc-hoi-ban-trai-khi-dang-hen-ho

 Hãy nhớ khi hẹn hò đừng dại hỏi chàng: "Mẹ anh là người thế nào?" (Ảnh minh họa)

5. “Anh từng hẹn hò với bao nhiêu người?”

Bạn cũng sẽ chẳng thoải mái nếu người yêu hỏi mình câu tương tự đúng không? Quan trọng rằng hiện tại hai bạn đang hẹn hò với nhau.

6. “Người yêu cũ của anh như thế nào?”

Bạn có bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ tâm sự với bạn về điều này một cách thật lòng và thoải mái? Ngay cả khi cô gái ấy rất tốt, các chàng trai cũng chẳng bao giờ khoe với bạn gái mình. Những thứ thuộc về quá khứ nên được để yên trong quá khứ và không bao giờ lôi lại nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn