Mọi khuyết điểm vòng hai sẽ được che đậy nhờ cách phối đồ chuẩn dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng có số đo vòng hai không được như mong muốn thường rất mặc cảm với những bộ trang phục bó sát khi ra ngoài. Nhưng với những mẹo dưới đây sẽ giúp cho nàng lấy lại được sự tự tin vốn có.

Là phụ nữ, không ai mong muốn có một vòng hai quá khổ, việc đó khiến chị em phải ận tâm rất nhiều ho việc kết hợp trang phục sao cho che dấu tối đa nhược điểm trên cơ thể. Vậy chọn trang phục như thế nào cho phù hợp, hãy cùng điểm qua các cách mix đồ dưới đây nhé!

1. Chọn áo khoác ngoài dài màu trắng

10-cach-mix-sang-tao-va-trendy-voi-ao-phong-oversized-ca-tinh

Thay vì chọn một chiếc áo ren lưới nhiều lớp cùng tông màu với váy, bạn nên chọn một chiếc áo khoác dài, cùng tông màu nên chọn áo có hàng cúc thẳng, nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn trông “mỏng manh” hơn, đồng thời ăn gian được khá khá chiều cao đấy.

2. Chọn những chiếc áo tối màu

1363572835-che-eo-banh-mi--8-

Bạn nên chọn cho vòng eo của mình một chiếc áo rộng, tông màu tối, bên cạnh đó nên chọn áo ngực độn phù hợp, những chiếc áo ngực độn kích thước lớn sẽ nâng vòng 1 của bạn lên, nhờ đó che được khuyết điểm vòng eo bánh mì.Với những nàng có thân hình “quá khổ”, bụng đầy các ngấn mỡ bạn nên hạn chế mặc đồ bó sát, vì nó sẽ làm lộ “vòng eo bánh mì”, các ngấn mỡ.

3. Mix đồ theo kiểu layer

suong1

Mặc đồ nhiều lớp, có thể là áo ba lỗ bên trong và áo denim bên ngoài, có thể là sơ mi trắng và một chiếc áo cardigan, có thể là áo pull và blazer - cách mix đồ này sẽ giúp mọi ánh mắt đồ dồn vào phong cách bạn phối đồ chứ không hề quan tâm đến vòng eo bánh mì của bạn.

4. Mặc váy suông

20180420MTUyNDI0MTU3MA

Một sự lựa chọn vô cùng an toàn và thông minh cho các cô nàng là những chiếc váy suông có thể che phủ hoàn toàn vòng eo quá khổ của bạn vô cùng kì diệu.

Là một trong những xu hướng "đinh" của năm nay, tạo cho bạn phong cách nhẹ nhàng, thư thái, váy suông là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng vẫn đang băn khoăn về 3 vòng không hoàn hảo của mình.

5. Chọn đồ đúng kích cỡ

vay_dam_cho_nguoi_beo_bung_4

Một trong những chú ý quan trọng nhất đối với các nàng sở hữu vòng eo banh mì. Đó chính là lựa chọn cho mình những bộ trang phục đúng với kích cỡ cơ thể mình.Chúng không những không giúp bạn trông gọn gàng hơn, mà ngược lại hình ảnh những ngấn mỡ bụng của bạn lấp ló phía sau lớp áo chật chội sẽ rất khó phai trong mắt mọi người. 

6. Mặc những chiếc quần cạp cao

989f8107c03ca1cd11bbc9ffc5e421c4

Với việc nâng cao chiếc cạp của trang phục váy/quần, muôn vàn ích lợi sẽ tìm đến bạn. Đầu tiên, phần mỡ bụng sẽ bị che đi và trông bạn sẽ eo ót hơn rất nhiều. Đôi chân bạn cũng theo đó mà "dài" ra, nghe thật hấp dẫn đúng không? Hiện tại, những kiểu dáng như váy chữ A, váy bút chì, mullet...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn