6 điều khi trên giường phụ nữ "sợ" đàn ông để ý nhưng thực ra chàng chẳng quan tâm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường hay mặc cảm với cơ thể không hấp dẫn của mình, nhưng thức tế đàn ông lại không quá bận tâm.

Vết rạn da

Sau khi sinh, phụ nữ thường có xu hướng lo lắng về vết rạn da vùng bụng của mình, nhất là những phụ nữ béo bụng. Tuy nhiên, thực tế đàn ông không quá bận tâm về những điều này, nó không hề khiến anh ấy cảm thấy bạn kém hấp dẫn đi. Nếu thực lòng yêu vợ, anh ấy luôn thấy bạn đẹp kể cả khi cơ thể bạn chằng chịt những vết rạn.

Ánh mắt

Đôi khi việc dùng ánh mắt bộc lộ cảm xúc còn đạt hiệu quả hơn bất cứ một "chất xúc tác" nào khác. Nếu bắt gặp chàng nhìn đang nhìn ngắm bạn, bạn đừng ngó lơ, cũng đừng nhìn lên tường hay trần nhà, vì làm như vậy chàng sẽ hiểu nhầm bạn không quan tâm, bạn lơ đãng, mà hãy trao lại cho chàng ánh mắt nồng nàn nhất, để chàng biết rằng bạn đang ở đây, và cả tâm trí của bạn cũng vậy.

Đừng quá quan trọng khi chàng xem phim người lớn

Đây là điều cực kỳ bình thường ở đàn ông, họ luôn khao khát có sự kích thích về thi giác, điều đó không có nghĩa là họ không muốn bạn.

chuyen-ay

Phản ứng của bạn

Anh ấy luôn chú ý đến cách cơ thể của bạn phản ứng với những sự “động chạm” của anh ấy. Nhìn vào những phản ứng của cơ thể bạn, anh ấy thích thú và thấy hấp dẫn.

Những nỗ lực của bạn

Thực ra thứ đàn ông quan tâm không phải là cơ thể bạn có hấp dẫn hay không mà sự nỗ lực, nhiệt tình của bạn khi làm “chuyện ấy”. Đàn ông đặc biệt không thích phụ nữ chỉ nằm xuống và… không làm gì cả, phó mặc mọi thứ cho chồng. Những cố gắng của bạn sẽ khiến chồng vui, hạnh phúc và đam mê bạn nhiều hơn.

Ca ngợi hình thể của chàng

Không chỉ có phụ nữ mới vui khi được khen ngợi về vóc dáng, cánh mày râu sẽ rất phấn khích nếu như được người mình yêu bày tỏ sự ngưỡng một về một điểm “đẹp” nào đó trên cơ thể của họ.

Chính vì vậy, đừng ngần ngại khi cho chàng biết bạn thích các cơ bắp rắn chắc của anh ấy. Bạn cũng có thể lựa chọn những phần cơ thể mà bạn thích nhất ở đối tác của mình như cái lưng rắn chắc, đôi vai vạm vỡ, đôi chân thon gọn… Hãy để người đàn ông của mình hiểu được rằng bạn yêu cơ thể anh ấy rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn