6 điều ở phụ nữ khiến đàn ông sợ nhất, vợ mà biết thì chồng nào cũng cưng chiều nghe lời răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn hết mình hi sinh cho người đàn ông, nhưng có những thứ ở phụ nữ, đàn ông chỉ cần thấy là bất lực vậy thứ đó là gì.

Thái độ dửng dưng

Khi người phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi sóng gió trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, đó chính là lúc không một người đàn ông nào có thể lay chuyển được trái tim của họ. Cho dù có làm cách nào, cũng không khiến người phụ nữ đó mảy may bận tâm, đây chính là mẫu người phụ nữ đáng sợ trong mắt đàn ông.

Sự im lặng

dan ong so nhat dieu gi o phunu

Điều mọi ông chồng đều sợ nhất khi về nhà chính là thấy sự im lặng của vợ. Khi còn yêu, vợ sẽ nói nhiều, cằn nhằn than phiền, thậm chí là khóc lóc cũng nhiều. Nhưng một khi họ im lặng chính là mọi thứ đã đi quá giới hạn, đến tận cùng là sự hờ hững thản nhiên.

Sự im lặng của đàn bà là dấu hiệu của thương tổn, thất vọng và cạn cùng tình cảm. Nếu người đàn ông không tinh tế nhận ra sớm để sửa chữa thì hôn nhân gia đình sẽ sớm tan nát mà thôi.

Nước mắt

Với đàn ông, giọt nước mắt của phụ nữ còn nặng hơn cả chì, khiến mọi sự thông thái khôn khéo của đàn ông đều biến mất hết.

Đàn ông có mạnh mẽ dữ dội thế nào rồi cũng trở nên mềm cả ra vì nước mắt của đàn bà. Nhưng phụ nữ nên nhớ, nước mắt đàn bà chỉ có hiệu quả khi biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, nếu không chồng sẽ lại chán chê mà đi tìm thú vui mới bên ngoài.

Mang quá nhiều mặt nạ

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông kì vọng ở người phụ nữ họ quan tâm có những bộ mặt khác nhau như dịu dàng, tình cảm hay một bộ mặt trưởng thành, chín chắn trong công việc.

Nhưng những người phụ nữ mang quá nhiều bộ mặt giả tạo và trở mặt như trở bàn tay khiến đàn ông sợ và muốn tránh xa những người phụ nữ này. Họ sợ một ngày nào đó bị người phụ nữ này trở mặt thay đổi dù là nó có mặt tốt như thế nào.

Ghen tuông mù quáng

Empty

 

Khi yêu nhau thì không thể tránh được chuyện ghen tuông, giận hờn. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ yêu phải một cô nàng hay ghen tuông, động tý là ghen tuông mà còn ở mức không thể kiểm soát được.

Trong tình yêu và hôn nhân, tin tưởng và tôn trọng là điều nhất định phải đủ đầy. Và phần lớn đàn ông đều sợ lấy phải người vợ ghen tuông quá mức. Do đó phụ nữ có muốn ghen thì cũng phải ghen khéo, ghen đẹp mặt cả mình và chồng, vậy thì mới giữ được trái tim đàn ông.

Hay cằn nhằn

Đàn ông hay phụ nữ đều không thích nghe những lời phàn nàn từ nửa kia đặc biệt là đàn ông. Nhiều ông chồng thương vợ sẽ cố gắng thu xếp mọi chuyện để vợ không phiền lòng. Nhưng vợ càng nói nhiều, lại trách móc không thôi sẽ dễ xảy ra tranh cãi với chồng.

Thậm chí, không ít ông chồng chán chê tới mức phải bỏ ra ngoài khi vợ bắt đầu “nhen nhóm” cơn tức giận. Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải định lượng lời nói của bản thân, lúc nào nên nói, khi nào không. Nói thế nào để chỉ một câu chồng cũng đã hiểu ý mà sửa đổi. Phụ nữ biết dùng lời nói điều khiển được chồng mới là phụ nữ khôn ngoan!

Xem thêm>>
1. Đàn ông ngoại tình 99% sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin

Theo:  khoevadep.com.vn copy link