Tình cũ Lâm Vĩnh Hải tiếp tục "dao kéo" khi để lộ mắt sưng húp

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đôi mắt mí lót trong quá khứ, ngoại hình của Linh Chi có sự thay đổi rõ rệt với phần mí rõ ràng và sưng húp.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Nhiều người tinh ý nhận ra mắt của Linh Chi có dấu hiệu "bất thường" khi sưng húp với phần mí lộ rõ.

linh-chi 1
 Mắt của Linh Chi sưng húp và lộ rõ mí.

Nhắc đến Linh Chi, nhiều người nhớ đến mỹ nhân với vẻ ngoài cực gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng, nhưng Linh Chi lại có khuyết điểm là đôi mắt mí lót khá nhỏ. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Linh Chi đã khắc phục khuyết điểm này bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ cùng gương mặt mũm mĩm hơn hẳn và chiếc mũi thon gọn. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Linh Chi chọn phương án im lặng.

Trước đây, Linh Chi từng bị lộ ảnh thời đen nhẻm, "kém sắc". So sánh loạt ảnh ngày ấy và bây giờ có thể thấy Linh Chi đã tắm trắng. Ngoài ra, cô cũng từng thừa nhận nâng ngực để "phục vụ khán giả". Trước đây, khi vướng nghi án thẩm mỹ, Linh Chi từng gay gắt đáp trả và cho rằng bản thân mình mãn nguyện với gương mặt mẹ cha ban tặng.

linh-chi 2
 Mắt của Linh Chi sưng húp và lộ rõ mí.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh tụ tập bạn bè gia đình đêm Giáng sinh. Điều bất ngờ là trong loạt hình này có mặt Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Cặp đôi mặc đồ đen ngồi sát bên nhau trong bữa tiệc chỉ có những thành viên của gia đình Ngọc Trinh. Điều này làm dấy lên nghi ngờ hai người đã tái hợp. Trước đó, Linh Chi cũng đăng tải một đoạn clip được Lâm Vinh Hải dạy nhảy. Dù sau khi chia tay, Linh Chi cho biết cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn