Từ bỏ sự nghiệp để tập trung vào gia đình, Thúy Hà của “Bến không chồng” giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Phải bỏ ngang sự nghiệp để lo cho gia đình nhỏ, Thúy Hà tiếc nuối nhưng không hối hận. Cuộc sống của cô hiện tại rất bình yên khi ở bên chăm sóc cho chồng, cho con.

Thúy Hà - một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của phía Bắc, gây được sự chú ý khi đảm nhận nhân vật Hạnh của phim điện ảnh "Bên không chồng" - vai diễn đã đưa cô tới những thành công liên tiếp sau đó. Những bộ phim truyền hình sau, Thúy Hà vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh một người phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó. Phải tới năm 2010, hình ảnh của cô mới được “lột xác” qua vai diễn cá tính trong "Bí mật Eva" và "Mưa bóng mây".

Trong hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Thúy Hà nắm trong tay nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau. Tuy nhiên khi tần suất xuất hiện ngày càng ít trên màn ảnh nhỏ, nhiều khán giả tò mò không biết lý do gì khiến Thúy Hà buông bỏ niềm đam mê nghệ thuật chóng vánh đến như vậy.

Diễn viên Thúy Hà nổi tiếng với vai Hạnh của

Diễn viên Thúy Hà nổi tiếng với vai Hạnh của "Bến không chồng" bản điện ảnh năm 1999

Thúy Hà cho biết, cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ, đặc biệt là khi cậu con trai thứ hai ra đời đã có sức đề kháng khá yếu, thường xuyên ốm đau. Nữ diễn viên không dám theo đuổi những vai diễn dài tập hoặc phải đi xa vì muốn được ở gần con. Dù rất tiếc nuối khi để tuột tay những vai diễn và sợ một ngày nào đó khán giả sẽ quên mình nhưng Thúy Hà vẫn chấp nhận hy sinh.

“Dù nuối tiếc nhưng tôi không ân hận vì đã lựa chọn ở bên con khi chúng ốm đau, cần mẹ chăm sóc. Tôi thấy vui vì con đã khỏe nhưng vẫn không quên cảm giác tiếc nuối với nghề. Với sự yêu nghề đã ngấm sâu vào máu, tôi tin rằng một ngày nào đó gần nhất tôi sẽ lại được quay lại với khán giả truyền hình.”, nữ diễn viên trải lòng.

Thúy Hà chấp nhận bỏ ngang sự nghiệp để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình

Thúy Hà chấp nhận bỏ ngang sự nghiệp để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Hà nói thêm, cô may mắn vì có ông xã tâm lý, hiểu được tâm tư nguyện vọng của vợ. Nữ diễn viên bộc bạch: "Chồng tôi là người biết cảm thông với công việc của vợ, anh không ghen tuông với những vai diễn của vợ bao giờ".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Thúy Hà cho biết: "Ai cũng thấy hình ảnh Thúy Hà đài các, tiểu thư nhưng ở phía sau cánh cửa, tôi biết cầm chổi quét nhà, nấu bếp, thức trắng đêm khi con ốm đau như tất cả những phụ nữ khác".

Mặc dù tiếc nuối nhưng cô không hối hận vì đành dành thời gian bên các con và chồng

Mặc dù tiếc nuối nhưng cô không hối hận vì đành dành thời gian bên các con và chồng

Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên “Bến không chồng” vô cùng bình yên và hạnh phúc, khác xa với những nhân vật trên phim cô từng thể hiện. Mặc dù bận rộn với vai trò làm vợ hiền, mẹ đảm, lại kinh doanh riêng nhưng Thúy Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh những bộn bề của cuộc sống, chị vẫn dành những khoảng lặng cho riêng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn