6 lý do đàn ông thường đưa ra sau khi phản bội vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường nói gì khi vợ phát hiện chuyện ngoại tình của mình?

“Cô ta chủ động nên anh khó chối từ”

Nếu thế thì nếu cô ta chủ động tìm đến chỗ chết, anh cũng sẽ không từ chối để đi theo? Lý trí của đàn ông khi ngoại tình thường chỉ nằm ở dưới đũng quần. Có nghĩa là, lúc ấy chỉ vì sinh lý, nào có nguyên nhân logic nào khác nữa. Và câu nói trên chỉ từ một người đàn ông đã không còn xứng đáng làm chồng làm cha. Nếu bạn tha thứ cho anh ta, cả đời bạn đều chỉ để chuốc khổ đau.

“Anh chỉ muốn tìm người quan tâm đến mình”

Đây có thể là một câu nói thật lòng. Khi đàn ông tìm kiếm một mối quan hệ ngoài vợ đôi lúc là vì tìm kiếm sự thấu hiểu mà vợ chưa thể đáp ứng. Nhưng bạn nên ngồi xuống và tìm ra vấn đề với chồng.

chuyen_ay_1066091_LRQJ

Nếu lúc này bạn muốn giữ lấy hôn nhân, nhất định phải tìm ra vấn đề. Nếu bạn chỉ tin và bỏ qua, cả đời bạn sẽ không thể biết được rốt cuộc bất kì lời nào chồng nói có là thật hay không.

“Anh không thể từ chối vào lúc đó”

Câu nói này có nghĩa là không người đàn ông nào đủ sức cưỡng lại nổi sự quyến rũ quá mức của một người phụ nữ chủ động. Hoặc có thể đây chỉ là câu nói để biến bạn thành một người vợ mù quáng tin chồng.

Nếu bạn bỏ qua rồi, anh ta sẽ lại tiếp tục những lần sau đó. Với người đàn ông này, nếu đã gọi là mềm lòng chính là không bao giờ có thể từ chối được. Nói đúng hơn, đó chính là bản chất dần xuất hiện khi có cơ hội. Người chồng thế này bạn đừng ngần ngại “xóa sổ” anh ta ra khỏi đời mình.

“Cuộc hôn nhân này khiến tôi như thế!”

Câu nói này thốt ra từ người đàn ông lấy chính gia đình của mình ra làm lý do để phản bội. Sự thật thì ngoại tình không bao giờ có thể khiến hôn nhân hạnh phúc hơn hay giải quyết bất cứ mâu thuẫn gì. Điều có thể làm không phải là trốn tránh, mà là đối mặt.

photo1516247524112-1516247524112

Với người chồng thế này, vợ hãy thẳng thắn nói chuyện với anh ta. Nếu bạn không tìm ra vấn đề anh ta đang muốn nói tới, thì rõ ràng đây chỉ là một lời ngụy biện cho thói ham của lạ.

“Anh không còn yêu em nữa”

Thuở yêu nhau, anh ấy cũng từng nói lời ngọt ngào với bạn. Nhưng rồi những nồng nàn ban đầu đều nguội tắt, tình yêu cũng hóa lặng lẽ hơn khi hôn nhân cần nhiều hòa hợp và chấp nhận hơn. Đàn ông đôi khi lại không biết đó là một dạng khác của tình yêu. Họ lại nghĩ tình yêu khi ấy chính là kết thúc rồi.

“Anh chỉ muốn chắc rằng mình vẫn là một người đàn ông”

Chỉ có thể nói đây là câu nói của người đàn ông không hề có tự trọng. Chứng minh mình là đàn ông bằng cách phản bội vợ con? Chứng minh mình bản lĩnh bằng cách lên giường với người phụ nữ khác? Thế thì khí khái của anh ở đâu, chỉ nằm ở thứ nhu cầu sinh lý tầm thường thế kia thôi? Người đàn ông thế này, chỉ dùng cả đời để theo đuổi cám dỗ, bạn có đủ sức đi cùng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link