6 mẹo chọn váy cưới bình dân nhưng vẫn giúp cô dâu tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh váy cưới với phong cách sang trọng của bạn còn thể hiện ở cách kết hợp phụ kiện: khăn voan, trang sức để làm cho chiếc váy của mình trông rạng rỡ hơn nhưng vẫn giữ được nét kiêu sa, sang trọng

1. Lựa chọn một chiếc váy trơn đơn giản

39

Số lượng hạt cườm và ngọc trai lấp lánh không phản ánh giá trị của một chiếc váy. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ là váy mới, không nhăn nhúm. Nếu có quá nhiều thứ được đính kết trên váy, tổng thể thiết kế sẽ trở nên nặng nề, thiếu sự gắn kết và trông giống hàng rẻ tiền. 

2. Lựa chọn váy cưới vừa vặn với cơ thể

40

Một chiếc váy không vừa với dáng vóc cơ thể sẽ không giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy trong tiệc cưới. Hãy thử các kích cỡ khác nhau của váy để chắc chắn rằng bạn được diện y phục phù hợp trong cả ngày dài. 

3. Lựa chọn váy cưới có điểm nhấn 

Một bộ váy bình dân sẽ thêm phần sang trọng với những chi tiết nhấn nhá như chiếc thắt lưng đính đá và bộ cúc cài bằng ngọc trai. 

4. Chọn trang sức đi kèm phù hợp

Bạn có thể chọn phụ kiện tóc đính ren hay hoa tươi, tạo sự tự nhiên mà tinh tế. Đặc biệt là phụ kiện hoa tươi lại có nhiều màu sắc, dễ dàng kết hợp với váy cưới, làm cô dâu đẹp dịu dàng và quyến rũ.

43

Nguyên tắc cần nhớ là không đeo thêm vòng cổ nếu phần cổ áo của váy cưới đã đính kết ngọc trai, hạt cườm. 

Sau khi đã xác định kiểu dáng trang sức, cô dâu cần thử với váy cưới, cách tốt nhất là mang hình ảnh váy cưới tới để chuyên gia trang sức tư vấn.

5. Không nên chọn váy cưới màu quá trắng

Chiếc váy cưới sẽ trở nên kém tinh tế hơn nếu sử dụng gam màu quá trắng sáng. Bởi màu sắc sáng sẽ làm những đường may, chi tiết trang trí thể hiện rất rõ trên toàn bộ thân váy. Nên khi chụp ảnh, những chi tiết nhỏ này sẽ khiến bộ váy cưới trở nên xù xì, thô cứng thay vì vẻ mềm mại và lãng mạn cần có.

44

Trắng kem hay màu ngà voi là những màu sắc mà bạn nên chọn cho chiếc váy cưới của mình. Nhớ rằng bạn không cần phải chọn một chiếc váy cưới trắng từ đầu đến chân. Thêm các gam màu nóng, màu sáng hay những họa tiết trang trí sẽ tô điểm để bộ váy thêm hiện đại và bắt mắt hơn.

6. Tránh váy làm từ chất liệu kém, các loại vải tổng hợp

45

Nếu khả năng tài chính của bạn không cho phép để sở hữu một chiếc váy đắt tiền thì bạn cũng đừng nên cố mua một chiếc váy giá rẻ. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu tốt với kiểu dáng đơn giản hơn. Thay vì chiếc váy lộng lẫy làm từ loại vải rẻ tiền thì một bộ váy cưới nhỏ xinh làm từ vải ren thêu tay trông sẽ xịn hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link