Sau Nhã Phương, động thái mới nhất của Nam Em khi Khánh My "tố" Trường Giang tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm tình ái, cuối cùng Nam Em đã chính thức lên tiếng sau ồn ào yêu đương của Trường Giang cũng như phát ngôn của Khánh My.

Sau 5 tập Người bí ẩn, Việt Hương đã tỉnh ngộ khỏi “giấc mơ showbiz” với sự khuyên bảo của chồng Hoài Linh. Thế nhưng, tình huống thay đổi khi “ông bầu” Trấn Thành bất ngờ xuất hiện và thông báo sự xuất hiện của dàn mỹ nhân bậc nhất Việt Nam sẽ đến làng.

Vừa nghe đến hai từ “siêu mẫu”, Việt Hương bất ngờ hoảng loạn, cô nhanh chóng lấy dụng cụ làm nông của gia đình để hóa thân thành siêu mẫu.

Empty
Empty

Nhờ sự hỗ trợ của Hoài Linh, Việt Hương tự tin đọ chiều cao lần lượt cùng Hoàng Thùy - Mâu Thủy và Hoa khôi Nam Em.

Đồng thời, Hoàng Thùy - Mâu Thủy và Nam Em còn chọc giận, khiến Hoài Linh - Việt Hương phải mài dao đòi “chém”. Sau màn đọ chiều cao, 3 nàng sở hữu chiều cao "khủng" đã gián tiếp giúp Việt Hương có biệt danh mới “gương mặt thương hại”. Vừa gặp gỡ, hội người đẹp liên tục “đá xoáy” gia đình Hoài Linh.

Trong lúc hai Á hậu Hoàn Vũ mải mê tra vấn người bì ẩn thì Nam Em lại một mình một cõi với hàng loạt hành động lí lắc. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn tự tin khoe giọng hát bolero mượt mà tặng nghệ sĩ Hoài Linh. Không những thế, cô còn song ca tình tứ cùng NSƯT Hoài Linh trong nhạc phẩm "Biển tình" với phần minh họa của Hoàng Thùy - Mâu Thủy.

Empty

Trước đó, Nam Em đăng tải đoạn clip kèm dòng chú thích, "Mọi người giữ gìn sức khỏe. Dự là chị mưa sẽ còn buồn liên tiếp 2 ngày tới" kèm thêm câu quen thuộc, "Coming soon".

Trước chiếc clip "bé bỏng" này, Nam Em từng cho ra mắt 4 MV là "Giá như cha còn ở trên đời", "Tết sang", "Tội cho cô gái ấy" và "Cùng anh đi xa". Bên cạnh đó, cô cũng tung ra ca khúc "Anh có đang lắng nghe" dưới định dạng mp3. Tuy nhiên, giọng ca của Nam Em bị đánh giá là còn yếu, khi hát đến những nốt cao, cô nàng chưa xử lý tròn trịa.

Nam Em từng tuyên bố sẽ đầu tư sản xuất mỗi tháng 1 MV, tuy nhiên, sau ồn ào tình ái với Trường Giang, cô nàng đã tạm dừng ý định này./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn