6 mẹo cực hay từ túi xốp lưới bọc hoa quả sẽ khiến bạn thốt lên bất ngờ, đừng vứt đi kẻo tiếc

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống hàng ngày, có những đồ vật tưởng chỉ là đồ bỏ đi nhưng thực ra lại có rất nhiều công dụng hữu ích. Túi xốp lưới bọc hoa quả chính là một trong số đó.

Làm lót giày

1

Không có gì quá lạ lùng khi bỗng một ngày đôi giày của bạn không mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng nữa. Có thể bởi lót giày quá cứng hay đôi giày mới không êm ái như bạn nghĩ. Vậy thì lúc này túi xốp lưới sẽ là người bạn đồng hành phù hợp nhất với bạn trên mọi nẻo đường đấy.

Bạn chỉ cần đặt chiếc túi xốp vào trong đôi giày thôi. Đôi bàn chân sẽ cảm nhận được sự êm ái ngay tức thì cho mà xem!

Bảo vệ những đồ dễ vỡ

0 aa

Trong bếp có rất nhiều đồ dễ vỡ như: Chén, đĩa, ly thủy tinh,... hay thực phẩm như trứng, chị em có thể dùng túi xốp lưới để bọc các loại đồ này lại. Khi cần phải di chuyển hoặc bị va đập mạnh túi lưới xốp sẽ phát huy công dụng của mình một cách tốt nhất.

Làm giẻ rửa bát

2

Với chất liệu bằng xốp, túi lưới bọc hoa quả hoàn toàn có thể thay thế chiếc giẻ rửa bát trong căn bếp nhà bạn. Nếu cứ dần dần tích luỹ túi xốp thì bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền khá khá phải dành để mua giẻ rửa bát hay miếng bọt biển rồi.

Làm băng bảo vệ khuỷu tay

3

Khi hoạt động thể thao, các đồ dùng bảo vệ khuỷu tay hay đầu gối vô cùng quan trọng. Mua loại đồ dùng này không khó, nhưng tại sao bạn không tận dụng túi xốp lưới để tự thiết kế chứ, vừa tiết kiệm tiền vừa tận dụng triệt để được đồ dùng "cây nhà lá vườn" cơ mà.

Làm lớp bọc chân bàn ghế

0 anh bia

Nếu những chiếc chân ghế trong nhà bạn thường xuyên trơn trượt gây xước sàn nhà hoặc tạo ra những tiếng kêu rất khó chịu khi di chuyển, hãy lấy lưới bọc hoa quả bọc chân chúng lại như thế này xem sao.

Làm giá đỡ bánh xà phòng

0a

Đặt trực tiếp lưới xốp dưới bánh xà phòng, nó sẽ giúp bánh xà phòng nhanh khô hơn sau mỗi lần sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link