6 quy tắc ăn giúp giảm mỡ thừa từ đầu tới chân cho cô nàng lười

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn giảm cân nhưng không muốn phải thể dục hay thực hiện những chế độ ăn kiêng mệt nhọc, hãy tiến hành theo những cách giản đơn dưới đây.

Mô tả ảnh.
Một vòng eo thon gọn là điều phụ nữ nào cũng muốn.

Luôn bắt đầu bữa ăn hằng ngày bằng một cốc nước ấm

Uống một cốc nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn và cơ thể bạn được cung cấp nước. Chỉ vài động tác đơn giản là lấy nước và uống, bạn sẽ ngăn mình khỏi tình trạng ăn quá nhiều.

Ngoài ra, bạn nên uống nước ấm thay vì nước lạnh vì nước ấm sẽ làm bạn thấy no hơn so với nước lạnh và thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Ăn tinh bột cuối cùng

Trong một nghiên cứu, 100 người bị béo phì theo một chế độ ăn gồm 20% protein, 30% chất béo, 50% tinh bột carbohydrates; 1 nhóm ăn các thực phẩm này cả ngày, 1 nhóm dành riêng tinh bột carbohydrates vào bữa tối. Sau 6 tháng, nhóm 2 báo cáo có cảm giác no trong cả ngày và giảm cân, mỡ cơ thể và vòng eo nhiều hơn.

Ăn sôcôla đen

Nếu bạn thích ăn bánh qui hay bánh mềm hay chỉ là một loại bánh ngọt nào đó khi đang xem phim ở nhà hay khi rảnh rỗi thì hãy cất những gói bánh qui yêu thích này đi.

Hãy giải quyết cơn thèm đồ ngọt của bạn bằng sôcôla đen. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy không quen, không thích sôcôla đen bằng đống bánh yêu thích những bạn sẽ rất vui sau đó vì cân nặng của bạn sẽ nhích xuống.

Đừng uống những loại đồ uống có nhiều calo

Bạn không thể giảm cân khi bạn uống nhiều nước ngọt có ga hay những cố sinh tố trái cây lớn nhiều đường. Hãy yêu và uống những cốc bạc hà hay dưa chuột.

Đừng để cơ thể đói quá lâu

Đói một chút sẽ tốt cho bạn, những bỏ đói cơ thể cả ngày để ăn xả láng vào buổi tốt vừa không tốt cho sức khỏe lẫn mong muốn giảm cân của bạn.

Ăn cà chua:

Ăn sống cà chua là cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần được nhiều chị em tin dùng. Trước mỗi bữa ăn, bạn lấy 1 quả cà chua, đem rửa sạch bằng nước muối để loại bỏ vi khuẩn độc hại bám vào thành vỏ. Bạn nên gọt bỏ vỏ sẽ tốt hơn nhiều là ăn nguyên cả quả. Nếu cảm thấy khó ăn, bạn có thể chấm với một ít muối.

5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu việc giảm cân với bạn luôn khó khăn thì hãy áp dụng ngay 5 chiêu thức vô cùng đơn giản dưới đây, hiệu quả lắm đấy!
Ngã ngửa với những mẹo vừa độc lạ lại giúp giảm cân nhanh
Ngã ngửa với những mẹo vừa độc lạ lại giúp giảm cân nhanh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà không cần luyện tập thể dục vất vả, hãy thử ngay với những cách thức độc lạ nhưng lại giúp vòng eo giảm đáng kể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link