Giá nhiều mẫu xe ô tô giảm mạnh trong tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các mẫu xe có giá giảm là xe nhập khẩu, điều mà nhiều khách hàng đang mong đợi từng ngày.

Thương hiệu giảm giá xe đầu tiên được ghi nhận là Mitsubishi Việt Nam khi ưu đãi giảm giá trưc tiếp đối với 2 mẫu xe nhập khẩu của hãng là mẫu SUV Pajero và mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Mirage. Hai mẫu xe này được giảm giá lần lượt 164 triệu đồng và 25 triệu đồng, giúp giá bán mẫu xe cỡ nhỏ Mirage hiện nay chỉ còn 345 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero dẫn đầu đà giảm của một số mẫu

Mitsubishi Pajero dẫn đầu đà giảm của một số mẫu

Bên cạnh Mitsubishi, Chevrolet cũng đang mạnh tay trong việc giảm giá khi tiếp tục ưu đãi cho hàng loạt các mẫu xe. Tuy mới xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Chevrolet Việt Nam nhưng Trailblazer cũng đã nhanh chóng được hãng ưu đãi, giảm giá từ 50 – 80 triệu đồng tùy từng phiên bản trong tháng 5/2018. Đây được xem là mức giá cạnh tranh với các đối thủ Toyota Fortuner hay Ford Everest đều được nhập khẩu từ ASEAN.

Ngoài Trailblazer một mẫu xe đáng chú ý khác là Colorado cũng được ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Các mẫu xe khác như Captiva, Spark hay Aveo cũng được ưu đãi từ 10 - 40 triệu đồng trong tháng này.

Song song với các mẫu xe trên, giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi khi mẫu xe Jetta giảm giá lên tới 100 triệu đồng. 

Volswagen Jetta có giá giảm tới 100 triệu đồng

Volswagen Jetta có giá giảm tới 100 triệu đồng

Cụ thể, mẫu sedan Jetta có mức giảm lên tới 100 triệu đồng, từ 999 triệu xuống 899 triệu đồng. Đây là mẫu sedan hạng C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu được trang bị động cơ I4 1.4L tăng áp, cho công suất 150 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Corolla Altis, Honda Civic… với các lợi thế là thương hiệu Đức, trang bị cao cấp hơn tuy nhiên chưa được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Bên cạnh các mẫu xe nhập có giá ưu đãi, giá xe Toyota lắp ráp trong nước bao gồm Toyota Vios, Corolla Altis, Camry, Innova cũng giảm đồng loạt từ 20 - 50 triệu đồng so với giá đề xuất.

Cụ thể, Toyota Camry 2018 là mẫu xe giảm mạnh nhất, dao động từ 40 - 50 triệu đồng tùy từng đại lý, giá thực tế tại các đại lý từ 947 triệu đồng - 1,252 tỷ đồng. Camry 2018 là phiên bản cải tiến với một số thay đổi về ngoại thất, nội thất nhưng giá bán giảm từ 75 – 101 triệu đồng so với phiên bản trước.

Nhiều mẫu xe Toyota cũng có đồng loạt giảm giá

Nhiều mẫu xe Toyota cũng có đồng loạt giảm giá

Với các mẫu xe Toyota Innova V, G, E và Venturer, khách hàng sẽ được giảm tổng cộng từ 30 tới 40 triệu đồng tùy đại lý khi mua xe, riêng mẫu Toyota Innova E sẽ được giảm cao nhất tới 40 triệu đồng.

Mẫu Toyota Vios giảm giá từ 20 - 25 triệu đồng, giá bán của 4 phiên bản Vios dao động từ 488 - 561 triệu đồng. Mẫu sedan hạng C Corolla Altis cũng có mức giảm từ 30 - 35 triệu đồng cho 4 phiên bản tùy chọn, giá thực tế từ 643 tới 875 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn