Tiết lộ cuộc gọi đẫm nước mắt của Hoàng tử Harry và bạn gái cũ trước hôn lễ Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Hoàng tử và bạn gái cũ Chelsy yêu nhau được 7 năm. Mới đây, cuộc gọi “đẫm nước mắt” giữa Hoàng tử Harry và bạn gái cũ trước đám cưới đã được tiết lộ.

Chelsy Davy, bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, là một trong những khách mời đến dự đám cưới tại Lâu đài Windsor vào ngày 19/5 vừa qua. Biểu cảm buồn bã, tiếc nuối khi liên tục cắn nhẹ môi, nhìn vào khoảng không vô định của cô đặc biệt gây chú ý ở đám cưới hoàng gia.

"Harry vẫn giữ ngọn lửa yêu đương với cô ấy. Chelsy là trái tim của Harry. Dường như giữa họ vẫn còn rất nhiều tình cảm, nhưng Chelsy không muốn tái hợp vì cô ấy không muốn cuộc sống của mình trở thành tâm điểm chú ý", Elle trích bài báo của The Sun thời điểm đó.

Mối tình giữa Harry và Chelsy kéo dài đến 7 năm

Mối tình giữa Harry và Chelsy kéo dài đến 7 năm

Vào năm 2016, trả lời phỏng vấn The Times, Chelsy cho biết: "Bị chỉ trích sau khi chia tay là điều thật điên rồ. Bây giờ thì tôi đã cảm thấy ổn hơn trước rất nhiều. Khi ấy tôi còn trẻ, tôi chỉ muốn cố gắng để sống bình thường mà thôi".

Theo một số nguồn tin, trước ngày hôn lễ diễn ra, Hoàng tử Harry đã gọi điện cho bạn gái cũ Chelsy. "Đó có thể là cuộc gọi cuối cùng của một cặp đôi từng rất đẹp trong quá khứ, bởi họ biết sau đám cưới, Harry đã là người đàn ông có gia đình. Chelsy đã khóc nức nở và thậm chí còn không muốn đến dự đám cưới", một người bạn của họ tiết lộ.

Biểu cảm của Chelsy trong đám cưới của Hoàng tử Harry đã

Biểu cảm của Chelsy trong đám cưới của Hoàng tử Harry đã "gây sốt" trên Twitter

Khoảnh khắc gượng buồn của Davy. Hoàng tử Harry và cô gái xinh đẹp Davy đã có 7 năm gắn bó sâu nặng, hết tan vỡ rồi lại tái hợp. Đến năm 2010, họ mới chính thức chia tay song vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, Davy còn được mời tham dự đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton vào năm 2011.

Tạp chí Vanity Fair sau đó cũng đưa tin Chelsy không dự tiệc tối tại Frogmore House. Cô gái này chỉ tới lễ cưới và ăn trưa. Chelsy được cho là mối tình nghiêm túc nhất của Hoàng tử Harry trước khi quen Meghan. Cả hai đã có mối tình tan, hợp kéo dài gần 7 năm (từ 2004 đến 2011).

Sau khi chia tay vào năm 2011, Chelsy trở về quê hương Zimbabwe. Vào tháng 9/2015, The Sun và nhiều trang khác của Anh đưa tin Hoàng tử nước Anh vẫn còn tình cảm với Chelsy và cả hai tìm cách nối lại mối quan hệ vào mùa hè năm đó. Họ đã có cuộc hẹn hò cuối cùng ở châu Phi và chuyện này được giữ bí mật.

Trong đám cưới của người yêu cũ, truyền thông bắt gặp những khoảnh khắc khá buồn bã của Davy. Tuy nhiên, sau bữa ăn trưa, Davy mỉm cười, đến chúc phúc và ôm cô dâu mới Meghan rất chặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn