6 tin đồn về cách để chọn giới tính khi mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em có kinh nghiệm bầu bí cho, có một số loại thực phẩm, cách quan hệ tình dục vào những thời điểm nhất định hoặc ở các vị trí đặc biệt có thể tạo nhiều khả năng chọn được giới tính thai nhi.

Nhiều chị em có kinh nghiệm bầu bí cho rằng, có một số loại thực phẩm, cách quan hệ tình dục vào những thời điểm nhất định hoặc ở các vị trí đặc biệt có thể tạo nhiều khả năng chọn được giới tính thai nhi.

Nếu như bạn cảm thấy những đồn thổi này là đúng và có thiên hướng khoa học, tại sao bạn không thử áp dụng chúng. Bởi vì chúng thực sự cũng không làm mất thời gian và tiền bạc của bạn nhiều lắm.
 
1. Que thử rụng trứng và thời gian sex
 
Đi đến các hiệu thuốc và mua lấy một số que thử rụng trứng để có thể xác định chính xác ngày thử rụng trứng của bạn là ngày nào.
 
Và một khi bạn biết mức độ PH trong âm đạo của bạn những ngày này, bạn có thể sẽ cố gắng cho ra đời một cậu bé hay bé gái.
 
Nhiều bà bầu nói rằng con trai thường được hình thành trước hoặc sau 1 ngày sau khi rụng trứng. Và là bé gái khi quan hệ đúng trong chu kỳ rụng trứng. 
 
2. Áp dụng Biểu đồ xác định giới tính
 
Nếu như bạn đã có con trai và đang khao khát có một bé gái cho hạnh phúc vẹn toàn, bạn hãy tính toán ngày quan hệ theo hướng dẫn biểu đồ xác định giới tính thai nhi hiện này. Tại Trung Quốc, đây "hoàn toàn một cách hiệu quả trong việc lựa chọn giới tính của em bé".
 
Trong khi nhiều người nghi ngờ các biểu đồ và cách tính này được "cho là chỉ sử dụng giải trí”. Nhưng nếu bạn có ý định lựa chọn giới tính của em bé, thì đây là con đường để đi. 
 
Ảnh MH
Emma M, người có 3 con trai và cuối cùng đã mang bầu một bé gái sau khi cô sử dụng các kỹ thuật yêu như sau: quan hệ tình dục vào buổi sáng thường xuyên với tư thế người đàn ông ở trên. 
 
3. Muốn sinh con trai ăn chuối, dưa chuột vào bữa sáng
 
Bà mẹ tương lai có được tiềm năng sinh một cậu bé nếu ăn nhiều trái cây, rau, chuối và dưa chuột - Yoon F. Và Melany V. khẳng định.
 
Ngoài ra, 2 ông còn đưa ra lời khuyên, không bỏ qua bữa ăn quan trọng nhất trong ngày là chìa khóa để có một cậu con trai nhỏ trong tương lai.
 
4. Muốn sinh con gái, bổ sung thêm canxi, ăn ít muối
 
Connie D. đã có 2 cậu con trai. Vì thế, cô khao khát có một cô con gái để tâm tình.
 
Vì thế, để cố gắng thụ thai con gái, cô chia sẻ rằng đã ăn ít muối để tăng cơ hội thụ thai con gái của mình và cuối cùng nó đã có kết quả.
 
Cô nói: "Tôi đã bổ sung nhiều canxi, magiê và đã cố gắng để giảm lượng muối hàng ngày".
 
Yoon F. thì khuyên rằng nên măm nhiều các loại trái cây chua để nghiêng lợi thế sinh một bé gái.
 
5. Quan hệ vào sáng sớm với tinh trùng khỏe nhất
 
Nếu cả hai vợ chồng bạn muốn có một bé gái, hãy thực hiện kế hoạch yêu với đối tác của bạn.
 
Emma M, người có 3 con trai và cuối cùng đã mang bầu một bé gái sau khi cô sử dụng các kỹ thuật yêu như sau: quan hệ tình dục vào buổi sáng thường xuyên với tư thế người đàn ông ở trên. 
 
Hơn nữa, cô cũng nói thêm rằng "Để đảm bảo tinh trùng của người đàn ông là khỏe nhất, hãy luôn nhắc họ mặc quần đùi lỏng lẻo và tránh tắm nước nóng".
 
6. Phụ nữ đạt cực khoái, dễ mang bầu bé trai
 
 Nhiều phụ nữ mang bầu còn tiết lộ rằng: "Phụ nữ nên tạo ra những cơn cực khoái khi đang cố gắng để thụ thai một bé trai.
 
Và để kế hoạch hoàn hảo nhất, tốt nhất là vào cùng một thời gian quan hệ, cả đối tác của bạn cũng đạt cực khoái như vậy”.
 
Huệ Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn