6 trang phục thời thượng bạn nên sắm ngay trong mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng thời thượng đừng bỏ qua những phong cách sành điệu dưới đây.

Mùa đông có thể là thời điểm hoàn hảo để mix trang phục theo phong cách layer với những màu sắc tối nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những phong cách tuyệt vời khác. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Áo khoác màu trắng

Màu trắng cũng là màu sắc được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn trong mùa đông. Giống như blogger thời trang Micah Gianneli, bạn có thể bắt đầu với quần jean cơ bản, áo len cao cổ và chiếc áo khoác màu trắng phong cách. Đối với một phong cách tinh tế hơn, hãy mix bộ áo liền quần màu trắng và chiếc ba lô da thời trang cùng giày cao gót như blogger thời trang Blair Eadie đã làm.

thoi-trang-mua-dong-1-phu
thoi-trang-mua-dong-2-phu

 Bốt trên đầu gối
Những mẫu bốt cao trên đầu gối cũng là phụ kiện bạn nên có trong mùa đông năm nay. Có rất nhiều chất liệu và màu sắc bạn có thể lựa chọn. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, bạn có thể lựa chọn một đôi giày phù hợp với màu sắc của chiếc quần jean.

thoi-trang-mua-dong-3-phu
thoi-trang-mua-dong-4-phu

 Ủng đi mưa
Ủng đi mưa ít bạn gái lựa chọn hơn nhưng năm nay các nhà thiết kế đã cách điệu cho kiểu giày vốn thô này. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, bạn có thể lựa chọn một đôi giày màu xanh pastel có thể phù hợp với màu của trang phục. Hoặc, chỉ lựa chọn đôi giày cơ bản mix cùng một chiếc áo khoác in hoa sẽ trông nữ tính và sang trọng.

thoi-trang-mua-dong-5-phu
thoi-trang-mua-dong-6-phu

 Áo khoác đính cúc
Những kiểu vải dày dặn, sang trọng như dạ hay dệt kim sẽ khiến bạn phong cách hơn. Hãy lựa chọn kiểu áo khoác đính cúc thanh lịch và kết hợp cùng trang phục bên trong theo phong cách layer như blogger thời trang Blair Eadie.

thoi-trang-mua-dong-7-phu
thoi-trang-mua-dong-8-phu

 Áo khoác capes
Với kiểu áo này ngoài những gam màu cơ bản như đen, xám xanh, xanh quân đội, màu be ... bạn có thể chọn các kiểu áo họa tiết như hoa, da báo, đồ họa thậm chí là kẻ sọc đều rất đẹp.

thoi-trang-mua-dong-9-phu
thoi-trang-mua-dong-10-ph

 Khăn lông
Những kiểu khăn lông ấm áp, sang trọng cũng khiến bạn sành điệu hơn trong mùa đông. Chỉ cần khoác chiếc khăn lông cùng trang phục phù hợp bạn sẽ cảm nhận được sự nổi bật, ấn tượng bất ngờ.

thoi-trang-mua-dong-11-ph
thoi-trang-mua-dong-12-ph
Theo:  khoevadep.com.vn copy link