Kẻ trộm nửa đêm đột nhập trường mầm non nhưng đen đủi bị kính cứa tay

( PHUNUTODAY ) - Các đối tượng đột nhập vào trường hòng ăn cắp tài sản nhưng bị phát hiện nên đã bỏ chạy. Tuy nhiên bảo vệ phát hiện có vệt máu trên cửa kính.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 15/4 tại Trường Mầm non Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, Thanh Chương, Nghệ An). Hiệu trưởng của trường, cô Lưu Thị Lê đã xác nhận vụ việc trong sáng 16/4.

Theo bảo vệ kể lại, khoảng 11h khuya thì phát hiện có 2 kẻ đang khiêng một chiếc tivi lén chạy ra khỏi trường. Khi bị bảo vệ phát hiện và tri hô đuổi theo, 2 tên trộm hoảng sợ vứt vật chứng lại hiện trường và bỏ chạy.

Chiếc TV bị 2 tên trộm bỏ lại vì bị phát hiện (ảnh: ANTT)

Chiếc TV bị 2 tên trộm bỏ lại vì bị phát hiện (ảnh: ANTT)

Sau khi đuổi theo không thành, bảo vệ đã vào kiểm tra thì thấy các phòng học bị xới tung, cửa sổ phòng Hiệu phó mở toang, một vài thùng sữa bị mất. Ngay sau đó, bảo vệ đã báo lên Ban Công an xã Ngọc Sơn để giải quyết vụ việc.

Phòng học của các cháu bị xáo trộn lung tung (ảnh: kenh14)

Phòng học của các cháu bị xáo trộn lung tung (ảnh: kenh14)

Để khám nghiệm hiện trường, sáng 16/4, các cô phải cho các cháu chơi ở ngoài sân để cơ quan công an điều tra, tránh việc xáo trộn hiện trường. Hiệu trưởng Lê cho biết: "Trước mắt chưa phát hiện mất mát gì thêm. Tuy nhiên, điều lạ lùng là, trong tủ đồ dùng của các cháu không có gì đáng giá nhưng vẫn bị xới tung. Chúng tôi cho các cháu ngồi tạm ngoài hiên để giữ hiện trường, chờ cơ quan chức năng đến làm việc".

Đáng chú ý, trong lúc bỏ chạy, kẻ gian còn để lại hiện trường 1 đôi dép, 1 áo mưa. Cơ quan công an còn phát hiện một số vết máu ở cửa sổ, nghi là những kẻ đột nhập này đã bị thương khi đang tiến hành phá cửa.

Trường mầm non Ngọc Sơn, Nghệ An, nơi xảy ra vụ việc

Trường mầm non Ngọc Sơn, Nghệ An, nơi xảy ra vụ việc

Đại diện Ban Công an xã Ngọc Sơn theo quy định cho biết đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Chương để điều tra xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn