2018: Con giáp này PHÁT TÀI PHÁT LỘC hôn nhân viên mãn bất ngờ, sự nghiệp hay buôn bán đều có THU NHẬP KHỦNG

( PHUNUTODAY ) - 2018: Con giáp này PHÁT TÀI PHÁT LỘC hôn nhân viên mãn bất ngờ, sự nghiệp hay làm ăn buôn bán đều có thu nhập khả quan và từng bước khẳng định năng lực của mình.

con-giap-02

Tuổi Dần

Người tuổi Dần mạnh mẽ, cứng rắn và không bao giờ cho phép mình được chùn bước hay gục ngã trước khó khăn. Chính mỗi lần vượt lên chính mình, chiến thắng số phận Dần lại càng bản lĩnh, thành công và từng bước khẳng định năng lực của mình.

Mậu Tuất 2018, được Thần Tài thương yêu, chiều chuộng Dần nhanh chóng có được những gì mình ước ao với nhà cao cửa rộng, tiền xài phủ phê. Gia đình Dần dù có mâu thuẫn, tranh cãi nghiêm trọng đến mấy cũng dễ dàng hàn gắn, hạnh phúc êm đềm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Vậy nên, Dần cứ cố gắng sống thanh thản, yêu đời, trời cao tự khắc có ăn bài.

Tuổi Thìn

Trong năm 2018, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc. Chuyện gì cũng rất suôn sẻ, tốt đẹp. Dù vậy, con giáp này nên lưu ý là đừng quá ôm đồm công việc khiến kết quả không như mong đợi.

Tiền tài của con giáp này trong năm nay cũng rất tốt. Sự nghiệp hay làm ăn buôn bán đều có thu nhập khả quan.

Về tình duyên, người tuổi Thìn độc thân sẽ tìm được một nửa như ý. Những ai đã có gia đình nên cẩn thận với kẻ thứ ba, dễ khiến gia đình mâu thuẫn xào xáo. Con giáp này cũng nên tránh quá thân thiết với đồng nghiệp, dễ tạo hiểu lầm không hay.

Tuổi Hợi

Hợi sinh ra đã có mệnh phú quý, ngay từ thuở nhỏ đã được ăn sung mặc sướng, cha mẹ cưng chiều. Khi trưởng thành, va chạm với đời Hợi lại được quý nhân giúp đỡ, chở che nên cuộc đời bình yên, ít sóng gió.

Bước sang năm Mậu Tuất 2018, tuổi Hợi sẽ giàu lại càng giàu hơn, đã sung túc lại càng sung túc hơn. Bạn đừng vội từ chối một lời đề nghị làm ăn nào, hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định kẻo đánh mất cơ hội làm giàu của chính mình.

Tuổi Ngọ

Đối với tuổi Ngọ, đường tình duyên trong năm nay lại thịnh vượng hơn đường tài vận. Vốn dĩ trời sinh tuổi Ngọ đã có nhân duyên và số đào hoa, nên mọi thứ sẽ càng rực rỡ hơn trong suốt 12 tháng tới. Nếu ai đã có gia đình thì đây là lúc mà các bạn nên thắt chặt tình cảm, cũng như tháo gỡ những mâu thuẫn không đáng có để có thể bên nhau trọn đời. Bên cạnh đó, những người đang độc thân thì năm nay là cơ hội để tìm kiếm ý trung nhân đích thực.

Tuổi Ngọ vốn hào phóng và thích tự do, nên trong chuyện tình cảm cũng không quá khắt khe chọn lựa, chỉ cần vui vẻ là đủ, tuy nhiên sung sướng hay đau khổ về sau đều nhờ vào quyết định của bạn trong năm nay. Vì vậy, hãy suy xét thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân nhé! Tài vận của tuổi Ngọ năm nay ổn định, không biến động nhiều nhưng vẫn nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá trớn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn