Từ câu chuyện của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em mới thấm thía bài học rút ra trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện lùm xùm về mối quan hệ giữ Trường Giang và Nam Em vẫn chưa đi đến hồi kết. Tuy nhiên từ vụ việc ta có thể nhìn nhận ra được rất nhiều bài học về tình yêu và cách giữ gìn để cho mối tình ấy luôn bền vững.

Không tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân cho người khác

Khi biết người yêu mình, người vợ, người chồng của mình có người khác đừng nên kể cho những người xung quanh.

Việc chia sẻ với người khác có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng và nhận được ý kiến từ họ. Tuy nhiên bạn mới chính là người hiểu rõ nhất, ý kiến của nhiều người chỉ làm bạn thêm xáo trộn và mất bình tĩnh. Dẫu có nhiều người đứng về phía bạn nhiều đến thế nào đi nữa, dẫu bạn có là người nổi tiếng hay không, một khi tình yêu đã không còn, tất cả chỉ là một cuộc chiến của sự sở hữu, không phải là tình yêu.

Không ghen tuông mù quáng

Nhiều người cho rằng có yêu mới có ghen. Tuy nhiên nó có thể làm cho mối quan hệ hiện tại trở nên cực kỳ tối tệ nếu ghen tuông trở nên mù quáng và có thể mất đi người thương của mình vào tay kẻ khác.

Thế nhưng không ghen tuông mù quáng không có nghĩa là kệ đời, bình thản và tỏ ra chẳng có chuyện gì xảy ra.

kul_news_nha-phuong-2

Giống như Nhã Phương, trước scandal tình ái của bạn trai, cô không ghen lồng ghen lộn mà vẫn hết sức bình tĩnh. Cô chỉ giữ thái độ im lặng và tiếp tục tha thứ, nắm lấy tay người yêu của mình. Có lẽ Nhã Phương đang cố gắng giữ lấy hình tượng cũng như níu kéo lấy tình yêu của mình. Nhưng dẫu vậy, một chàng trai đào hoa và có quá nhiều bí mật cùng các bóng hồng đằng sau như Trường Giang quả thật rất không thể tin tưởng được. Hãy chấm dứt nếu bạn chỉ mang cái mác là “người yêu” nhưng không thể tìm thấy tình yêu nồng nhiệt ngay ngày đầu. Đừng cố tự lừa mình nếu mối quan hệ của cả hai đã không thể cứu vãn mà chỉ vì bạn muốn tạo sự an toàn giả tạo cho chính mình

Không tha thứ những lỗi lầm một cách dễ dãi

Sự bao dung đôi khi lại tiếp tay cho việc người ấy sẽ làm tổn thương bạn thêm nhiều lần sau đó nữa. Anh ta sẽ nghĩ rằng dù mình có làm việc gì sai trái thì bạn cũng sẽ sẵn sang tha thứ mà thôi.

Thế nên hãy đừng như Nhã Phương, có thể tha thứ được một lần nhưng nếu đã lần 2, lần 3 thì hãy xem xét lại, đừng để anh ta coi thường và tiếp tục phạm lỗi với bạn.

Đừng im lặng, hãy để cho bạn trai của mình biết rằng bạn đã biết chuyện và rất khó chịu vì việc đó

Nhiều người phụ nữ khi biết chuyện bạn trai, người chồng của họ có người khác nhưng vẫn giữ im lặng chịu đựng, tự mình đau khổ. Nhưng bạn làm vậy chỉ khiến anh ta thêm sa đà vì cho rằng bạn chẳng hay biết gì.

Hãy để anh ta biết rằng bạn biết chuyện đó và bạn rất không hài lòng. Yêu cầu anh ta chấp dứt ngay mối quan hệ đó hoặc không bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta.

1521510488-940-truong-giang-1-1521508427-width660height469

Cư xử khéo léo trước tình địch

Cư xử khéo léo trước tình địch cũng giống như việc dừng tỏ ra ghen tuông mù quáng vậy. Nếu tình địch cố tình chọc tức bạn thì đừng nổi đóa lên, như vậy sẽ chỉ khiến tình địch hả hê còn bản thân lại mang thêm bực bội. Hãy tìm cách giải quyết mối quan hệ một cách êm đẹp nhất, tìm cách thông minh để trừng trị tình địch sao cho người thương và tình địch phải nể phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT