7 dấu hiệu tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại là đặc điểm quá tinh vi của đàn ông thích NGOẠI TÌNH

( PHUNUTODAY ) - Những người lừa dối trong tình yêu vẫn có những đặc điểm phân biệt được với người chung thuỷ.

Người có quá khứ ngoại tình

Những anh chàng đã từng ngoại tình thì không có gì ngạc nhiên bởi khi đã ngoại tình một lần, họ sẽ dễ dàng ngoại tình thêm lần nữa. Một khi họ có bản tính lăng nhăng ăn nhập "vào máu" thì cực kỳ khó thay đổi.

Những người đàn ông yếu thế hơn vợ

Những người đàn ông thua kém vợ trong gia đình, công việc thường có xu hướng ngoại tình để cảm thấy mình mạnh mẽ và có bản lĩnh. Đơn giản vì ở bên nhân tình họ mới cảm thấy điều đấy.

Anh ta tự ti

47

 7 dấu hiệu tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại là đặc điểm quá tinh vi của đàn ông thích NGOẠI TÌNH. Ảnh nguồn: Internet.

Có một điều chắc chắn rằng, những người nào gian lận thì họ rất bất an. Thật không may, nhu cầu thái quá được người bạn đời yêu thương và chú ý có thể dẫn tới việc họ lừa dối. Họ luôn lo sợ rằng bản thân không đủ tốt hoặc họ sẽ phải cô đơn, chính vì thế họ cố gắng có một kế hoạch dự phòng.

Luôn luôn chỉ nghĩ tới bản thân

Những anh chàng có xu hướng là kẻ ngoại tình thường quá chăm chút tới bản thân hoặc ít nhiều có những đặc điểm tương tự. Bạn hãy chú ý nếu nửa kia của bạn chỉ quan tâm bản thân và thiếu sự đồng cảm với bạn thì có nhiều khả năng anh ấy đang muốn thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ từ người phụ nữ khác.

Anh ta buộc tội bạn ngoại tình một cách vô cớ

Ông bà ta thường nói "đừng suy bụng ta ra bụng người", đối với những người thích gian dối trong tình yêu, họ luôn nghĩ người khác cũng giống như mình. Nếu bạn đã kết hôn thì nên chú ý đến đặc điểm này thật kỹ, bởi những gì người đàn ông của bạn nói hay làm với bạn đều là phản chiếu từ những suy nghĩ, hành vi của anh ta.

Còn đối với những người chung thuỷ thì họ không bao giờ nghi ngờ đối phương, vì họ chẳng nghi ngờ bản thân mình. 

Anh ta nhiều khi không dám nhìn vào mắt bạn

Có những người đàn ông thích việc ngoại tình nhưng thực sự trong tâm trí họ vẫn có những mặc cảm tội lỗi với bạn. Do đó, nếu họ đang lừa dối bạn, chắc chắn họ sẽ không dám nhìn thẳng vào ánh mắt bạn khi hai người trò chuyện. 

Chàng hay giấu giếm

Chàng hay giấu giếm nhất về chiếc điện thoại của mình. Chàng xem điện thoại thường xuyên hơn, cố tình không nghe cuộc gọi, thường xuyên thay đổi mật khẩu hay bỗng "bỏ quên" điện thoại ở cơ quan hay trên ô tô. Anh ấy cố tình không muốn cho bạn biết gì về các hoạt động của mình, cả trên điện thoại và trong cuộc sống. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn